:::     :::

แลมพาร์ดสะกิดทีมต้องฮึดในช่วงที่เหลือ

วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2563
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซีออกมากระตุ้นทีมว่าต้องมีแรงฮึดในเกมที่เหลือเพื่อคว้าตั๋วไปเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลต่อไป

สิงโตน้ำเงินคราม บุกไปแพ้ เวสต์แฮม 2-3 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาพลาดโอกาสทำแต้มแซงนำ เลสเตอร์ และโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จี้เหลือ 2 แต้ม

หลังจบเกม แลมพาร์ด ได้กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ ว่า "มันเป็นเรื่องในฤดูกาลของพวกเรา มันเป็นฤดูกาลที่ดีแต่ก็มีหลายๆ ครั้งที่เป็นแบบนี้ วันนี้เรามีโอกาสที่จะผ่านไป แต่คุณต้องทำทุกๆ ส่วนของเกมเพื่อคว้าผลการแข่งขัน ถ้าคุณผ่อนหรือสร้างความผิดพลาด 1 หรือ 2 ครั้ง จากนั้นคุณจะกระตุ้นทีม นักเตะต้องแสดงให้เห็นสภาพจิตใจที่พิเศษในการผ่านเกมเหล่านี้ไปให้ได้

"ผมมองเห็นกลุ่มนี้อย่างใกล้ชิดและผมเคยเห็นพวกเราเล่นอย่างยอดเยี่ยมซึ่งมีโอกาสในการใช้ประโยชน์และสร้างความแตกต่าง เราต้องทำงานในส่วนนั้น

"ไม่สงสัยเลยว่ามีกลุ่มนักเตะที่ดีแต่เมื่อคุณวิเคราะห์ความต่อเนื่อง คุณรู้สึกว่าเกมแบบนี้กำลังจะเข้ามา อีกครั้งที่แสดงให้เห็นว่ามีงานต้องทำ 

"ถ้าเราเปิดเกมที่จะพยายามทำประตูชัย เราต้องเตรียมตัวในการวิ่งกลับไปและป้องกัน และป้องกันให้ดีกว่านี้ 

"เรามีสองแต้มเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมที่กำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม วูล์ฟส์ ก็กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาตามหลังพวกเรา เลสเตอร์ มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน และพวกเราก็แค่ตามหลังพวกเขา

"มันเกี่ยวกับทัศนคติ เราไม่พอใจเพราะว่าเราต้องการชนะ เราเป็นักฟุตบอลและเราอยู่ในตำแหน่งที่ดี ดังนั้นไม่มีแต้มที่ลดลงมา แต่ผมไม่สามารถช่วยได้ที่จะพูดความจริงที่วันนี้มันคือเกมที่เราสมควรชนะ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด