:::     :::

ค้างคาวไฟหวังปั้น3ดาวรุ่งเป็นตัวหลักในอนาคต

วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2563
3,594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เสี่ยเขต"มั่นใจ 3 ดาวรุ่งตัวใหม่มีดีพอขึ้นชุดใหญ่ หวังพัฒนาเยาวชนเป็นกำลังหลักในอนาคต ชี้ลูกทีมฟิตจัดพร้อมแข่งแล้ว ยันยังหาหลังอาเซียนอีกตัว

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี หลังจากที่คว้าตัวดาวรุ่ง 3 รายประกอบด้วย โอลัคซอน เอ แทมบา กองหน้าวัย 17 ปี ลูกครึ่งไทย-ไลบีเรีย , มูฮัมหมัดนาเซ กอและ กองกลางวัย 20 ปี และ อนุศักดิ์ ใจเพชร กองหลังวัย 21 ปี มาร่วมทีม และร่วมฝึกซ้อมกับทีมไปแล้ว
ล่าสุด"เสี่ยเขต"เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ทั้ง 3 คนถือว่ามีฝีเท้าที่ดีและจะสามารถพัฒนาไปได้มากกว่านี้อีก โดย โอลัค มีความเร็วและมีสภาพร่างกายที่ดีมาก จนได้รับคำชมจากทีมแพทย์ ส่วน นาเซ เราได้ติดตามดูฟอร์มการเล่นมานานแล้ว 2 ปีก่อน เขาช่วยให้ ปัตตานี เอฟซี เลื่อนชั้น ซึ่งเราประทับใจในฝีเท้า ส่วนอนุศักดิ์ เป็นกองหลังที่รูปร่างดี สูงใหญ่ มีความแข็งแกร่ง ตนเชื่อว่าทั้ง 3 คนเราจะสามารถนำมาปั้นและขึ้นไปเป็นกำลังหลักของทีมได้ในอนาคต
"หากดูสไตล์การทำทีมของ "โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ เฮดโค้ชของทีม จะเห็นได้ว่าเน้นที่การปั้นและให้โอกาสดาวรุ่ง เขาพิสูจน์ให้เห็นมาหลายคนแล้ว พอเราดึงตัวมาทำทีมสุโขทัย เมื่อทีมหลักลงตัวแล้ว เราจึงมองไปถึงการพัฒนาเยาวชน ซึ่งทั้ง 3 คนนี้ โค้ชอั๋นเป็นคนเลือกมาเองกับมือ ดังนั้นเราจึงหวังที่จะพัฒนาทีมใหญ่ควบคู่ไปกับการให้โอกาสดาวรุ่ง เพื่อเป็นการวางรากฐานทีมในระยะยาว"เขตพงศ์ กล่าว




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด