:::     :::

ไม่ง้อ!บิ๊กอ๊อดให้"ทรูฯ"ตัดสินใจถ่ายไทยลีกจนจบหรือไม่

วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2563
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายกสมาคมฯ ชี้แจงเรื่องลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลลีกอาชีพ ประจำฤดูกาล 2563

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยข้อเสนอ สมาคมฯ ที่แจ้งต่อ ผู้บริหารบริษัท ทรูวิชั่นส์ฯ หลังหารือเรื่องลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลลีกอาชีพ ประจำฤดูกาล 2563
“ส่วนการถ่ายทอดของทรูนั้นจะมีหรือไม่ จะแก้ไขอย่างไร มีค่าตอบแทนอย่างไร ในวันที่เราหารือกับทรู  สมาคมจึงถือโอกาสบอกว่าเรามีเหตุขัดข้องอะไร ในขณะเดียวกันผมก็ไม่ยอมเสียโอกาสที่จะมอบการบ้านให้ทรูกลับไปคิด ในเมื่อตารางการแข่งขันถูกกำหนดมาเช่นนี้แล้ว สโมสรสมาชิกยึดตารางการแข่งขันนั้นไปบริหารจัดการในสโมสร มีการพักทีม นักเตะต่างชาติเดินทางกลับประเทศของตนเอง ทั้ง 36 สโมสร นักเตะรวม 77 คน หรือบางสโมสรยังไม่ได้ฝึกซ้อม เพราะยึดโปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 12 กันยายน เป็นหลัก ขณะที่ ทรูอยากให้สมาคมฯ จัดการแข่งขันให้เสร็จสิ้นภายในเดือนธันวาคมตามสัญญา”  
“ผมจะได้นำไปแจ้งสโมสรสมาชิกและในขณะเดียวกัน เมื่อทรูตัดสินใจที่จะไม่ถ่ายหลังจาก 1 มกราคม 2564 เป็นต้นไปแล้ว ทรูต้องชัดเจนแล้วว่า เมื่อตัดสินใจที่จะไม่ถ่ายต่อ ก็ต้องไม่ติดใจสมาคมที่จะนำเอาการแข่งขันตามโปรแกรมที่เหลือไปหาประโยชน์หรือไปหารายได้จากการถ่ายทอดสดกับผู้ที่สนใจรายอื่น เพราะสมาคมมีความจำเป็นที่จะต้องหารายได้มาเพื่อบริหารจัดการสมาคมเอง และนำไปสนับสนุนแก่สโมสรต่างๆ อันนี้ผมให้โจทย์กับทางทรูไป ทางทรูก็ต้องไปหารือกันและรีบตอบสมาคมมาโดยด่วนว่าจะถ่ายอย่างไร แค่เดือนธันวาคมหรือจะถ่ายจนจบฤดูกาล ต้องแจ้งให้เราทราบตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะถ้าไม่แจ้งเราก็จะไม่มีเวลาที่จะไปบริหารจัดการ หรือหาผู้ที่สนใจเข้ามารับช่วงการถ่ายทอด” 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด