:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"จวกสื่อบิดเบือนเรื่องจัดโปรแกรมไทยลีก

วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2563
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จวกสื่อนำเสนอข้อมูลบิดเบือนเรื่องการจัดโปรแกรมการแข่งขันทำให้สมาคมฯเสียหาย

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เปิดเผยถึงกรณีลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดและการจัดโปรแกรมฟุตบอลลีกอาชีพ ประจำฤดูกาล 2563 พร้อมจากสื่อบางสำนักพยายามบิดเบือนข้อมูลความจริง ชี้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลไม่สามารถตัดสินใจเองได้ทั้งหมด 
“สมาคมฯ ไม่สามารถตัดสินใจเองได้ ที่จะพูดเช่นนี้เพราะว่า มีสื่อบางคนบางสำนักพยายามที่จะไม่ทำความเข้าใจ หรือแกล้งไม่เข้าใจ ว่าการแข่งขันจะมีเมื่อไหร่ เร็วช้าอย่างไรนั้น ไม่ใช่สมาคมเป็นผู้ตัดสินใจ สมาคมต้องรอ ศบค. ออกคู่มือการแข่งขันแบบปิดเสียก่อน ซึ่งรายละเอียดที่สมาคมฯ ได้นำเสนอไปที่ ศบค. แต่ไม่ทราบว่าทาง ศบค. จะไปแก้ไขอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ นั่นเป็นระเบียบข้อบังคับที่สมาคมทำ สำหรับการแข่งขันแบบปิด”  
“การที่สื่อบางสำนักเขียนข่าวหรือออกข่าวไปนั้นเป็นการเขียนเพ้อเจ้อ พร่ำไปโดยไม่มีข้อมูล ไร้เหตุผล เจตนาที่จะบิดเบือนความจริง ทำให้ประชาชนหรือแฟนบอลเข้าใจผิดไปว่า สมาคมเสนอระเบียบการแข่งขันแบบเปิดให้ ศบค. พิจารณา ทั้งๆ ที่เขาให้เสนอแค่แบบปิด เราก็เสนอแบบปิดไป แต่เราหวังดีเตรียมร่างระเบียบการแข่งขันแบบเปิดไว้ ตั้งแต่วันนี้เลย ถ้าโอกาสมาถึงเราจะได้ไม่ต้องเสียเวลา เราต้องทำความเข้าใจกับหลายท่านที่มีภูมิปัญญาเข้าใจและเข้าใจดีด้วย แต่แกล้งโง่ แกล้งไม่เข้าใจ อันนี้ผมขอตำหนิ การทำเช่นนี้ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ ก่อให้เกิดความสับสน ตัวผมเองเฉยๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่สมาคมฯ เสียหาย ผมก็ต้องพูดแทนสมาคม”




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด