:::     :::

อาร์เตต้าหมดความอดทนเกนดูซี่ดื้อด้านแก้ไม่หาย

วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2563
1,890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ร่วมงานกองกลางจอมขบถ มัตเตโอ เกนดูซี่ ยากเต็มที ล่าสุดเปิดปากด่าออกสื่อฯหลังเกมถล่ม นอริช 4-0 ว่านิสัยเสียแก้ได้ แต่หากยังหยิ่งผยองเต็มไปด้วยความพยศก็คงร่วมงานกันต่อไม่ไหว

แมตช์ปูพรมถล่มบ๊วย 4 เม็ด เป็นอีกเกมที่มิดฟิลด์วัย 21 ปีไร้ชื่อใช้งาน ถือเป็นเกมที่สามต่อเนื่องจากวันพ่าย ไบรท์ตัน 1-2 เมื่อ 20 มิ.ย.ที่เจ้าตัวทั้งแทรชทอล์กใส่ผู้เล่นคู่แข่งหรือโชว์เก๋าบีบคอ นีล โมเปย์ กองหน้าผู้ทำให้ แบรนด์ เลโน่ บาดเจ็บ 

แม้เทรนเนอร์สแปนิชจะไม่บอกตรงๆว่าในรั้วลอนดอน โคลนี่ย์ เกิดปัญหาอะไรขึ้น แต่จับจากน้ำเสียงก็พอจะเดาออกว่า เกนดูซี่ ดื้อด้าน ขบถจนเกินเยียวยาจริงๆ 

อาร์เตต้า ด่าเกนดูซี่อีกรอบ

"ถามผมว่าทำไมไร้เงาเขาในชื่อใช้งาน - มันก็เป็นคำตอบเดิมจากสัปดาห์ก่อน นั่นคือเรื่องบางอย่างที่สมควรเปลี่ยน มันยังไม่มีอะไรต่างจากเคยๆ" อาร์เตต้า เลี่ยงพูดตรงๆว่า เกนดูซี่ ยังนิสัยเสียเหมือนเดิม 

สมัยเป็นนักเตะ อาร์เตต้า เล่นกองกลางเหมือนกันแต่ออกแนวสุภาพ จะเล่นหนักก็แค่ในเกมและมีวุฒิภาวะเป็นที่รักของอดีตผจก.ทีมอย่าง เดวิด มอยส์ หรือ อาร์แซน เวนเกอร์ เพราะเหมือนน้ำพร่องแก้วอยากเรียนรู้ตลอด 

ผิดกับ เกนดูซี่ หรือผู้เล่นเฟร้นช์ช่วงหลังๆเช่น อองโตนี่ มาร์กซิยาล, ปอล ป็อกบา หรือ มุสซ่า เดมเบเล่ เหล่านี้มีความเป็นตัวของตัวเองสูง, ดื้อเงียบ และแผงความขบถตามแบบวัยรุ่นเมืองน้ำหอม 

จึงมีรายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ว่าหาก อาร์เตต้า ดีดลูกคิดรางแก้วอย่างถ้วนถี่แล้วมอง เกนดูซี่ ไม่ใช่สเป็คที่ตามหา ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมีข่าวสนใจกองกลางวัย 21 ปี ก็พร้อมจับสลับตัวทันที โดยเอาผู้เล่นจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่าง เอริค ไบยี่ หรือ มาร์กอส โรโฮ แลกเปลี่ยน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด