:::     :::

คอนเต้เร้าอเล็กซิสคืนชีพยอดดาวยิง

วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2563
1,161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน ออกปากกระตุ้น อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าซึ่งเคยสนิมเกาะให้คืนร่างสู่โคตรเพชฌฆาต หลังเพิ่งฟอร์มเด่นเกมถล่ม เบรสชา 6-0

อเล็กซิช ทำ 1 ประตู, สองแอสซิสต์ แม้ไม่ใช่สกอร์จากโอเพ่นเพลย์แต่เห็นว่ากองหน้าชิเลี่ยนมีส่วนร่วมกับเกมอย่างมาก 

แน่นอนว่า คอนเต้ รีบออกมาชม พร้อมกระตุ้นรักษาความสม่ำเสมอ ควบคู่เรียกความมั่นใจ "ผมคาดหวังให้เขาทำดีขึ้นกว่านี้" เทรนเนอร์อิตาเลี่ยนเปิดปาก 

มี อเล็กซิส เหมือนเพิ่มกองกลางพืเศษ

"ต้องจำให้ได้สิว่าฤดูกาลนี้เราแทบไม่ได้ใช้งานเขาเลย เกือบทั้งปีใช้แค่ เลาตาโร่, ลูกากู และ เอสโปซิโต้ บางเวลาเมื่อเราเห็นน้ำครึ่งแก้ว แต่ไม่มีใครฉุกคิดว่าทีม อินเตอร์ เล่นสลับสามกองหน้ามาตลอด" 

"การได้ อเล็กซิส ร่างฟิตทำให้ผมเบาใจขึ้นเกี่ยวกับตัวเลือกแดนหน้า อย่างเกมที่พบ ปาร์ม่า กัลโช่ การเล่นของเขาเหมือนเพิ่มกองกลางพิเศษอีกคน เพราะรูปแบบการเล่นต่างกับหอกคนอื่นจะทั้ง ลูกากู หรือ เลาตาโร่ - จากนี้ก็ต้องรักษาผลงานไว้" 

"ถามว่าจะได้โอกาสมากกว่านี้ไหม? หมายความว่าไงได้เล่นมากกว่านี้? หมอนั่นรับโอกาสทุกนัดอยู่แล้ว ปญหาคือเราไม่สามารถใช้งานเขาได้ก่อนนั้นต่างหาก โคตรจี้เลยที่ถามงี่เง่าแบบนั้น" 

กองหน้าวัย 30 ปีได้ต่อสัญญาเล่นให้ อินเตอร์ จนจบฤดูกาล 2019-20 ส่วนเรื่องซื้อขดต้องต่อรองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สังกัดแม่อีกที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด