:::     :::

เรือส่อแววซวยอาจต้องเจอราชันสนามกลาง

วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2563
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจต้องเล่นเกมในบ้านเจอกับ เรอัล มาดริด ที่สนามเป็นกลางประเทศโปรตุเกส หากไม่สามารถเตะที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้ในเดือนสิงหาคม

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ยืนยันว่า การระบุสนามแข่งขันสำหรับเกมยุโรปทั้ง แชมเปี้ยนส์ลีก และ ยูโรปาลีก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง จะต้องกำหนดก่อนวันที่ 10 กรกฎาคม ที่จะมีการจับสลากประกบคู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย และรอบรองชนะเลิศ ของทั้งสองรายการ

ประเด็นสำคัญที่ ยูฟ่า เป็นห่วงคือแนวทางการกักกันของรัฐบาลแต่ละประเทศ โดยปัจจุบัน สหราชอาณาจักร กำหนดให้ผู้ที่เดินทางเข้าประเทศต้องกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน ดังนั้นจะไม่สามารถเดินทางไปแข่งขันกันที่อังกฤษได้สำหรับโปรแกรมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ทั้งสองรายการ ที่ไม่ใช่แค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ยังรวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ด้วย

และหากยังไม่ได้บทสรุปในประเด็นนี้ ยูฟ่า ก็จะจัดสนามกลางที่ โปรตุเกส ให้แข่งขันถ้วยใหญ่คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอกับ เรอัล มาดริด ขณะที่ถ้วยเล็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับ แอลเอเอสเค และ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เจอกับ โอลิมเปียกอส ก็จะแข่งขันที่ เยอรมนี

ทั้งนี้ สำหรับสังเวียนที่จะใช้รองรับเกม แมนฯ ซิตี้ - เรอัล มาดริด มีสองสนามคือที่ กีมาไรส์ หรือ ปอร์โต้ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด - แอลเอเอสเค กับ วูล์ฟส์ - โอลิมเปียกอส มีทางเลือก 4 สนามที่ โคโลญจน์, ดุ๊ยส์บวร์ก, ดุสเซลดอร์ฟ และ เกลเซนเคียร์เช่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด