:::     :::

ลิลเลิร์ดกลัวผู้เล่นทำตัวห่ามสร้างงานที่ออร์แลนโด

วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2563
3,465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด การ์ดแม่ทัพ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ยอมรับว่ามีความกังวลเรื่องการปฏิบัติตัวของเพื่อนร่วมอาชีพระหว่างเดินทางไปแข่งยังสนามกลาง เมืองออร์แลนโด ปลายเดือนหน้าที่อาจหย่อนยานจนทำให้มีความเสี่ยงเกิดโคโรน่าไวรัสระบาด

เอ็นบีเอ ออกหนังสือคู่มือการปฏิบัติตัวระหว่างผู้เล่น, สตาฟฟ์ และครอบครัวใช้ชีวิตอยู่ในอาณาจักรวอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ เช่นการมีระยะห่างเมื่อเข้าสังคม, การสวมหน้ากากอนามัย, หมั่นล้างมือ ฯลฯ 

อย่างไรก็ตามเพราะพฤติกรรมขาดความตระหนักต่ออันตรายของไวรัสนี้ ยังคงมีอยู่ในมือนักกีฬาบางส่วนทำให้ ลิลเลิร์ด กังวลว่าไอ้คนพวกนั้นจะเป็นตัวแพร่เชื้อ 

"ความมั่นอกมั่นใจของผมต่อสถานการณ์ระบาดของโคโรน่าไวรัสระหว่างแข่งที่นั่นไม่ยอดเยี่ยมสักเท่าไหร่ เพราะเมื่อคุณบอกผมว่ามี 22 ทีม ขนผู้เล่นแบบเต็มอัตราศึกไปอยู่สถานที่เดียวกัน คิดหรือว่าทั้งหมดจะปฏิบัติตามกฎ" การแสดงความเห็นกับ 'อีเอสพีเอ็น' 

ลิลเลิร์ดกลัวพวกห่ามทำไวรัสระบาด

"เพราะเมื่อเราสามารถปฏิบัติตัวอย่างอิสระแบบ 100% ทุกคนก็ไม่มีใครทำตามข้อกฎทุกข้อหรอก"  

"แต่แม้ไม่มีความมั่นใจเลยก็ได้แต่หวังว่าฝ่ายจัดจะรับมือสถานการณ์ได้อยู่ที่จะไม่ทำให้ทุกคนตกอยู่ในสถานกาณ์เสี่ยง" 

"ส่วนตัวผมจะพกเครื่องเล่นเพลย์ สเตชั่น 3, เพลย์ สเตชั่น 4 ไปด้วย รวมถึงอุปกรณ์บันทึกเสียงอย่างไมโครโฟน, คอมพิวเตอร์พกพา ทุกอย่างถูกยัดมาในนั้นหมด - ก็แค่นั้นจริงๆ คงหมกตัวแต่ในห้องผ่อนอารมณ์เมื่อไม่มีแข่งหรือซ้อม" 

อนึ่งทางลีกก็จัดห้องสันทนาการให้ผู้เล่นระหว่างเข้าไปอยู่ในสถานที่จัดแข่งพอประมาณเช่น วิดีโอเกม, เซตดีเจ, โต๊ะปิงปอง และ บิลเลียด รวมถึงการอำนวยความสะดวกชีวิตประจำวันเช่นร้านตัดผมหรือทำเล็บ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด