:::     :::

สมศักดิ์ศรีทีมแชมป์!หงส์ส่งชุดใหญ่ลงฟัดเรือ

วันศุกร์ที่ 03 กรกฎาคม 2563
3,625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ส่งผู้เล่นชุดใหญ่เต็มสูบลงดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมบิ๊กแมตช์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม คืนวันพฤหัสบดีนี้แม้ว่าคว้าแชมป์ไปครองแล้วก็ตาม

"หงส์แดง" ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกและเป็นแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 30 ปีเป็นที่เรียบร้อยหลัง แมนฯ ซิตี้ สะดุดในเกมพ่ายต่อ เชลซี 1-2 ทำให้ไม่สามารถทำคะแนนไล่ทัน

ในเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ที่ แมนฯ ซิตี้ เตรียมตั้งแถวปรบมือต้อนรับแชมป์ใหม่อย่าง ลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันก็ส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามครบครันนำโดย 3 ประสานแนวรุก โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

ขณะที่แดนกลางประกอบด้วย  จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ส่วนแผงแบ็กโฟร์ที่ไม่มี โฌแอล มาติป ที่เจ็บก็มี โจ โกเมซ ลงเล่นร่วมกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์,  เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน โดยมี อาลีสซง เบ็คเกอร์ เฝ้าเสา

ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องขาด แฟร์นันดินโญ่ ที่ติดโทษแบน รวมถึง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บ 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จัดให้ เอแดร์ซอน เฝ้าเสา กองหลังประกอบด้วย ไคล์ วอล์คเกอร์, เอริค การ์เซีย, เอมเมอริก ลาปอร์กต์, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน, ฟิล โฟเด้น, กาเบรียล เชซุส และ ราฮีม สเตอร์ลิง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด