:::     :::

'มู'แขวะผู้ตัดสินตัวจริงคือ'วีเออาร์'

วันศุกร์ที่ 03 กรกฎาคม 2563
3,512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกโรงแขวะการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินว่า คนที่มีอำนาจในเกมที่แท้จริงคือคนคุม วีเออาร์ ไม่ใช่ผู้ตัดสินในสนาม

ไก่เดือยทอง บุกไปแพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-3 ในศึก พรีมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยประเด็นสำคัญคือประตูตีเสมอในครึ่งแรกของ แฮร์รี่ เคน ที่โดนปฏิเสธ เพราะมาจากจังหวะแฮนด์บอลของ ลูคัส มูร่า

ทั้งนี้ถือเป็นข้อถกเถียงกันอย่างมากเพราะ มูร่า ล้มลงพร้อมกับที่กองหลังมาสกัดโดนแขน ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าไม่น่าจะแฮนด์บอลต่างจากผู้ตัดสินที่เปลี่ยนไม่ให้เป็นประตูตามที่ วีเออาร์ แนะนำ

"หากผมพูดในสิ่งที่ผมคิด ผมจะอยู่ในปัญหา ผมจะโดนแบนและผมไม่อยากเป็นแบบนั้น" กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์

"หนึ่งคือผู้ตัดสินไม่ได้อยู่ที่นี่ ผู้ตัดสินแอบซ่อนอยู่ในที่ทำงานบางแห่งคนที่อยู่ในสนามไม่ใช่ผู้ตัดสิน เขาไม่ได้ทำการตัดสินใจ ผมไม่ได้คุยกับผู้ช่วยผู้ตัดสิน คนที่เป็นหนึ่งที่อยู่ในสนาม

"มันไม่ใช่สิ่งที่ผมรู้สึก มันไม่ใช่จริงๆ ไลน์แมนทำการตัดสินใจแต่แน่นอนว่าเทคโนโลยีทำการตัดสินใจอยู่ที่ห้องทำงาน ตัดสินใจเรื่องจุดโทษ, แฮนด์บอล, ฟรีคิก มันไม่ได้ตัดสินใจโดยกรรมการในสนาม ผู้ตัดสินในสนามไม่ใช่ผู้ตัดสิน

"ผมไม่อยากพูดโดยเฉพาะเกี่ยวกับ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ (ดูแลวีอาอาร์ในเกมนี้) โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับเขา ผมไม่อยากดูเกมอยู่ข้างสนามในนัดถัดไป ผมไม่ต้องการมีส่วนในเรื่องต่างๆ ดังนั้นพูดถึงเรื่องอื่น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด