:::     :::

เรือตอบแทนโอตาฯเซ็นเพิ่ม2ปี

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2560
1,396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงต่อสัญญาใหม่อีก 2 ปีกับต้นสังกัดแล้ว หลังเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมทำผลงานแล่นฉิว โดยจะมีการจรดปากกาอย่างเป็นทางการต้นปี 2018

แข้งวัย 29 กะรัต ถือเป็นเสาหลักเกมรับให้ ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ลงเล่นถึง 18 จาก 19 นัดแรกในลีก และยิงไปแล้วถึง 5 ประตูรวมทุกรายการ ซึ่งรวมถึงในเกมดาร์บี้แมตช์ที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 

แข้งอาร์เจนไตน์ปัจจุบันมีสัญญาจนถึงปี 2020 แต่ล่าสุดมีรายงานว่าเขาได้ขยายออกไปอีก 2 ปีแล้ว และกลายเป็นสตาร์รายล่าสุดที่ตัดสินใจฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม 


โอตาเมนดี้ (ที่สามจากขวา) ฉลองคริสต์มาสกับครอบครัว

นอกจาก โอตาเมนดี้ มีรายงานว่า แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์บราซิล ได้ต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี ขณะที่ กาเบรียล เชซุส เพื่อนร่วมชาติ ตกลงต่อสัญญาใหม่ระยะเวลา 5 ปี ส่วน ดาบิด ซิลบา ต่อสัญญาออกไป 1 ปีเมื่อเดือนพฤศจิกายน และ เควิน เดอ บรอยน์ ก็ใกล้ที่จะตกลงต่อสัญญา 6 ปี พร้อมรับเงินถึง 62.4 ล้านปอนด์ (2,808 ล้านบาท) 

นอกจากนี้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊ด เตรียมที่จะรับค่าเหนื่อยถึง 300,0000 ปอนด์ (13.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่มีค่าจ้างสูงสุดในพรีเมียร์ลีก ส่วน โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ก็เตรียมเจรจากับผู้บริหาร "เรือใบสีฟ้า" เรื่องต่อสัญญาออกไปจากปี 2019

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด