:::     :::

เดวิสชี้พักยาวหนุนเลเกอร์สยิ่งเต็งแชมป์

วันศุกร์ที่ 03 กรกฎาคม 2563
3,666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส เซนเตอร์ แอลเอ เลเกอร์ส คุยเขื่องว่าการระงับแข่งของลีกเอ็นบีเอกว่า 3-4 เดือนเพราะการระบาดของโคโรน่าไวรัสทำให้ทีมของเขาฟื้นร่าง, ฟื้นความมั่นใจและได้เรียนรู้กันมากขึ้น จนสถานะที่เป็นเต็งหามแชมป์ยิ่งราศีจับกว่าเดิม

เลเกอร์ส เครื่องร้อนก่อนไวรัสโควิด-19 ระบาดด้วยผลงานชนะ 8 จาก 10 เกมหลังสัปดาห์ออล-สตาร์ สถานะคือการันตีเพลย์ออฟฝั่งตะวันตกแล้ว ขอแค่ชนะอีก 4-5 เกมที่วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ ก็การันตีทีมผลงานดีสุดคอนเฟอเรนซ์ 

งานนี้ผู้เล่นที่เพิ่งฉลองอายุครบ 27 ปี จึงประกาศความมั่นใจว่า แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ ที่ว่ารอสลักชื่อพวกเขาลงไปอยู่แล้ว ยิ่งมีความเป็นไปได้มากขึ้นอีกเมื่อทุกคนในทีมปั้นร่างมาแบบสมบูรณ์ 

"อันที่จริงผมมองว่าโอกาส (แชมป์) ของทีมเรายิ่งสูงขึ้นเพราะทุกคนได้พัก แล้วเวลานี้ก็พร้อมจะลุย" เดวิส กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น' 

เดวิส โอ่ยกใหญ่

"จะอย่างไรเสียก็คงมีปัจจัยอื่นมาเอี่ยวเพราะต่อให้ เลเกอร์ส เพิ่มโอกาสตัวเองขึ้นมา แต่จริงๆแล้วตำแหน่งแชมป์มันขึ้นกับว่าใครสามารถแสดงความต้องการแล้วงัดผลงานออกมาได้มากกว่ากัน" 

"ช่วงที่ระงับแข่งนับเป็นเรื่องดีสำหรับผม เพราะได้ฟื้นฟูอาการเจ็บที่ยืดเยื้อมาให้หายขาด มีเวลาช่วงนั้นเพื่อรักษาทำให้มันทุเลา เพื่อให้ร่างกายอยู่สภาพเปรี๊ยะที่สุดของตัวเอง" 

"ตอนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองสมบูรณ์ 100% อาจดูเกินเลยไปหน่อยเอาเป็นว่าผมพร้อม พร้อมจะลุยแล้ว"  

เดวิส คือหัวใจหลักของ เลเกอร์ส ทั้งเกมรุก-เกมรับ ผลงานเฉลี่ย 26.7 คะแนน, ฟิลด์โกลแม่น 51.1%, 9.4 รีบาวน์ด, 3.1 แอสซิสต์, 2.1 บล็อค และ 1.5 สตีล ยิงโทษแม่น 84.5%

ส่วนประโยชน์ด้านเกมป้องกัน ปล่อยคู่แข่งเก็บ 105.5 แต้ม ต่อ 100 การครองบอล จนเป็นตัวเต็งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด