:::     :::

มิทเชลล์เลิกงอนโกแบร์พร้อมบู๊ช่วงรีสตาร์ต

วันศุกร์ที่ 03 กรกฎาคม 2563
3,422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดโนวาน มิทเชลล์ การ์ดตัวเก่งของ ยูท่าห์ แจซ เปิดใจว่าเลิกงอนทีมเมต รูดี้ โกแบร์ เป็นที่เรียบร้อย เคลียร์ปัญหาจบพร้อมร่วมงานแบบมืออาชีพในการรีสตาร์ตยัง วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ ปลายเดือนหน้า

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่า โกแบร์ ซึ่งเป็นนักกีฬาคนแรกของลีกที่ผลตรวจโคโรน่าไวรัสเป็นบวกเมื่อ 11 มี.ค. เคยแสดงพฤติกรรมท้าทายว่าตัวเองคงไม่ติด แถมยังอุตริเอาเหงื่อและฝอยละอองตัวเองป้ายตรงไมค์แถลงข่าวหรือเสื้อผ้าทีมเมตในล็อคเกอร์รูม 

ซึ่งปรากฎว่าเวลาต่อมา มิทเชลล์ คือผู้เล่น แจซ รายที่สองที่ติดไวรัส จนการ์ดออล-สตาร์ปักใจเชื่อว่าเพราะความห่ามของเซนเตอร์เฟร้นช์แมน แล้วก็โกรธเคืองจนมองหน้าไม่ติดมาพักใหญ่กระทั่งได้ระดับบิ๊กของสโมสร และเวลามาเป็นกาวใจกระทั่งยอมคืนดีแล้ว 

2 เกลอคืนดี

"ตอนนี้เราคืนดีกันแล้ว เราพร้อมแข่งบาสฯ" มิทเชลล์ กล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมาผ่านวิดีโอ คอนเฟอเรนซ์ 

"ผมมองว่าสิ่งสำคัญสุดควรเอาเรื่องพ่อแง่ แม่งอนออกจากทีม เอามันออกไปให้พ้นจากเป้าหมายที่ทีมพยายามทำอยู่"

"ส่วนตัวหวังให้เป็นแบบนั้น เดินหน้ากันต่อ คิดว่าสิ่งนั้นคือสิ่งแรกที่สนใจ ประสานทีมให้เป็นเนื้อเดียว ต่อให้ผมกับ รูดี้ จะเคยติดไวรัสโควิด-19 ด้วยสาเหตุใดช่างมัน แล้วๆกันไป แต่เอาเป็นว่าตอนนี้เราพร้อมยัดห่วง มีสมาธิต่อทีมทั้งหมด" 

สถานการณ์ของ แจซ ก่อนเข้าสู่ช่วงรีสตาร์ตได้การันตีเพลย์ออฟไปแล้ว แต่หากสร้างผลงานที่ อีเอสพีเอ็น ไวลด์ เวิลด์ สปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์ ดีพอ อาจจบฤดูกาลปกติได้สูงสุดลำดับสองฝั่งตะวันตก  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด