:::     :::

"โค้ชหมี"เข้ากักตัว14วันหลังกลับจากอินโดฯ

วันศุกร์ที่ 03 กรกฎาคม 2563
3,577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหมี"เผยเจ้าหน้าที่ให้การดูแลอย่างดีบริการเยี่ยม หลังถูกกักตัว14วันที่ เซ็นจูรี่ ขอบคุณท่านฑูตทรงพลช่วยประสาน-ญาติมาส่งของกินให้ได้-โทรศัพท์ใช้ได้ปกติ

ภายหลังจากที่ "โค้ชหมี"รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือฟุตซอลคนไทยที่รับงานคุมทีม แบล็คสตีล ได้กลับมาจากประเทศอินโดนีเซียและเป็นคนวงการลูกหนังไทยคนแรกที่กลับจากต่างประเทศแล้วโดนกักตัว 14 วัน เล่าให้ฟังว่าเจออะไรบ้างกับมาตรการป้องกันเชื้อไวรัส "โควิด-19"
"โค้ชหมี"รักษ์พล สายเนตรงาม คนลูกหนังไทยคนแรกที่กลับจากต่างประเทศที่ต้องเข้ากักตัว 14 วันตามมาตรการควบคุมโรคของรัฐบาล โดยเจ้าตัวพร้อมคนไทยที่กลับจากอินโดนีเซีย 200 ชีวิตถึงเมืองไทยเมื่อคืนนี้( 2 ก.ค.63 ) พร้อมกับถูกส่งตัวเข้าพักที่ โรงแรมเซ็นจูรี่ ปาร์ค ย่านราชปรารภทันที ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยกับทีมงานว่า 
"สิ่งแรกที่ต้องบอกคือ เจ้าหน้าที่ไทยเขาดูแลดีมากๆครับ ทั้ง 200 คนได้รับการดูแลที่ดีเลย ที่สำคัญคือผมและน้องๆนักศึกษาและแรงงานไทยต้องขอขอบคุณ ท่านฑูตทรงพล สุขจันทร์ เอกอัครราชฑูตไทย ณ กรุงจาการ์ตา ที่เป็นโต้โผสำคัญในการประสานงานจนพวกเราได้กลับประเทศในครั้งนี้"
กุนซือโต๊ะเล็กไทยที่ไปคุมทีม แบล็คสตีล ที่อินโดนีเซีย เผยต่อด้วยว่า "ที่ถูกส่งมากักตัวที่ โรงแรมเซ็นจูรี่ ปาร์ค ย่านราชปรารภ ทางเจ้าหน้าที่ให้พักห้องละ 1 คน ญาติมาเยี่ยมไม่ได้ แต่สามารถส่งของให้กินได้ โทรศัพท์ใช้ได้หมดทุกอย่าง ดูแลดีมากๆครับ"
"ก่อนมาถึงไทยก็โดนตรวจหาเชื้อไวรัส โควิด-19 แล้ว 1 ครั้ง เขาเรียกว่า สวีปเทสต์ โดยหลังจากนี้ 1 อาทิตย์ที่ไทยจะต้องตรวจอีก พอ 1 อาทิตย์ตรวจ 1 ที อีกอาทิตย์ตรวจ 1 ที สองอาทิตย์ 14 วันพอดี หากไม่มีเชื้อก็ออกได้ครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด