:::     :::

นิวตันยืนยันความเคารพสำคัญกว่าเงิน

วันเสาร์ที่ 04 กรกฎาคม 2563
3,601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีที่เซ็นสัญญารับเงินเพียงเล็กน้อยกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าการได้รับความเคารพมีค่าสำหรับเขามากกว่าจำนวนเงินค่าจ้าง

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าการทำข้อตกลงกับทัพนักรบกู้ชาตินั้นไม่เกี่ยวกับจำนวนเงินค่าจ้างสำหรับเขา แต่มันเกี่ยวข้องกับความเคารพที่มีความสำคัญเหนือกว่ารายได้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

นิวตัน อดีตเอ็มวีพีปี 2015 และนำ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เข้าถึง'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 50 เคยเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 103.8 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนถูกทีมเสือดำปล่อยตัวทิ้งขณะที่เหลือสัญญาอีกหนึ่งปี เขาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เพเทรียตส์ ก่อนมีการเปิดเผยว่าสัญญาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี มีฐานเงินเดือนเพียง 1.05 ล้านเหรียญสหรัฐและมีเงินการันตีเพียง 550,000 เหรียญสหรัฐเท่านั้น


อย่างไรก็ตาม นิวตัน ไม่สนใจประเด็นดังกล่าวเพราะเขาทำข้อตกลงกับ เพเทรียตส์ มันเกี่ยวกับเรื่องความเคารพมากกว่าเรื่องเงินรายได้

'มันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เงินไม่สามารถซื้อได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด คุณจะพบว่าความเคารพเป็นหนึ่งในนั้น!!' นิวตัน โพสต์ลงอินสตาแกรมเพี่ยงไม่กี่ชั่วโมงหลังมีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการทำข้อตกลงระหว่างเขากับทัพนักรบกู้ชาติ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด