:::     :::

'คูตี้'มั่นใจพร้อมก้าวขึ้นมาเป็นชิ้นส่วนสำคัญของเท็กแซนส์

วันเสาร์ที่ 04 กรกฎาคม 2563
3,572
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีกี้ คูตี้ ปีกนอกวัย 23 ปีคาดหวังว่าจะมีบทบาทสำคัญในทีมบุกของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในซีซั่น 2020

กีกี้ คูตี้ ปีกนอกปีสามของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ คาดหวังว่าจะมีบทบาทยิ่งใหญ่มากขึ้นในซีซั่น 2020 หลังการจากไปของ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ แม้ว่าทีมจะเซ็นสัญญากับ แบรนดิ้น คุ้กส์ และ แรนดอลล์ ค็อบบ์ เพื่อเติมเต็มช่องว่างนั้นก็ตาม จากรายงานข่าวของ'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'กระหายมาก, กระหายมาก' คูตี้ เปิดเผย 'ไม่ต้องพูดมากแค่พร้อมทำงาน ผลลัพธ์ในปี 2020 จะพูดด้วยตัวมันเอง ผมแค่พยายามกลับไปสู่ขั้นพื้นฐาน กลับไปสู่จุดที่ผมเคยทำได้ดีและที่สำคัญที่สุดคือการเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาล'


อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 รับบอล 11 ครั้ง ระยะ 109 หลา ในซีซั่นรุคกี้ แต่ปีกนอกส่วนสูง 5 ฟุต 11 นิ้วยังไม่ได้สร้างผลกระทบแบบเดียวกันนับตั้งแต่นั้นมา ส่วนหนึ่งมาจากการบาดเจ็บจนทำให้ลงเล่นเพียง 15 เกมใน 2 ซีซั่นที่ผ่านมา รับบอลรวม 22 ครั้ง ระยะ 254 หลาและไม่มีสกอร์จากการลงเล่น 9 เกมฤดูกาลล่าสุด แต่ปีกนอกวัย 23 ปีคาดหวังว่าเขาจะมีสุขภาพดีสำหรับซีซั่นหน้า

'เพียงแค่มีสุขภาพที่ดีและเป็นเพื่อนร่วมทีมดีที่สุด ผมสามารถเป็นในปีนี้และแค่ผลิตผลงานที่ผมสามารถทำได้ เพียงแค่สามารถเล่นได้ เมื่อผมถูกเรียกตอนบอลมาถึงผม นั่นเป็นสิ่งดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้เพื่อสร้างเพลย์' ปีกนอกวัย 23 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด