:::     :::

โค้ชทีมรับโคลท์สตื่นเต้นร่วมงานบัคเนอร์

วันเสาร์ที่ 04 กรกฎาคม 2563
3,589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส โค้ชทีมรับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นและตั้งตารอการทำงานร่วมกับ เดอฟอเรสต์ บัคเนอร์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 26 ปีที่ย้ายมาจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส โค้ชทีมรับของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ เดอฟอเรสต์ บัคเนอร์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 26 ปีที่เทรดมาจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บัคเนอร์ ทำรวม 28.5 แซ็คใน 4 ฤดูกาลที่เล่นกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เขายังเป็น ดีเฟนซีฟไลน์แมน รูปร่างสูงใหญ่ขนาด 6 ฟุต 7 นิ้ว ก่อน โคลท์ส จะยอมลงทุนส่งสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 13 คลาส 2020 เทรดแลกตัวมาจาก ซาน ฟรานซิสโก ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'เมื่อ คริส (บอลลาร์ด) และ แฟร้งค์ (ไรช์) มาหาผมครั้งแรกเกี่ยวกับ เดอฟอเรสต์ และพวกเขาพูดว่า 'เฮ้ย์ เรามีโอกาสจะได้ชายหนุ่มคนนี้มาที่นี่'' อีเบอร์ฟลัส เปิดเผย 'ผมกลับไปและดูไปที่ 2-3 เกมในเพลย์ออฟและทุกอย่างและปฏิกิริยาแรกของผมคือสิ่งที่ผมคิดว่าเมื่อผมดูเขาในเกมบางเกมคือผู้ชายคนนี้เป็นผู้เล่นที่มีผลกระทบและเขาเล่นในระดับสูงและแน่นอนว่าเขาส่งผลกระทบต่อฟุตบอลในทางที่ดีขึ้นด้านหน้า คำตอบของผมคือ 'ใช่ ไปเอาชายคนนี้มา'' 


'ทันทีที่เราเซ็นสัญญากับเขา เพื่อนของผมในลีกพูดกับผมว่า 'คุณจะรักเขาในเกมนี้ แต่ในระหว่างการฝึก คุณจะต้องรักเขามากขึ้น' วิธีที่เขาฝึกซ้อมช่วยยกระดับของทุกคนและความเป็นผู้นำของเขา เป็นผู้นำแบบอย่างและนำด้วยการกระทำและแน่นอนว่าเขาทำแบบนั้นในการฝึกซ้อม ผมตื่นเต้นที่จะพาเขาไปที่สนามซ้อมเพื่อดูเขาทำงานและทำงานกับเขา' โค้ชทีมรับ โคลท์ส เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด