:::     :::

คล็อปป์ชี้ทุกคนในทีมควรได้เหรียญแชมป์

วันเสาร์ที่ 04 กรกฎาคม 2563
3,627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อว่านักเตะลิเวอร์พูลทุกๆ คนควรได้เหรียญแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครอง แม้ว่าบางคนอาจจะไม่เข้าเกณฑ์ที่ทางลีกกำหนดไว้

หงส์แดง คว้าแชมป์ลีกสูงสุดอังกฤษได้เป็นหนแรกในรอบ 30 ปี ซึ่งทางนายใหญ่ของพวกเขาหวังว่าทุกๆ คนในทีมจะได้เหรียญรางวัลครบทุกคน

อย่างไรก็ตาม พรีเมียร์ลีกกำหนดชัดเจนว่าจะมอบเหรียญแชมป์ให้ 40 อันเท่านั้น โดยนักเตะที่ลงสนามถึง 5 เกมจะได้รับอย่างแน่นอน โดยตอนนี้มีความชัดเจนแล้วว่านักเตะ ลิเวอร์พูล 21 รายที่จะได้เหรียญอย่างแน่นอนเพราะทำตามเงื่อนไขทั้งหมด รวมไปถึง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต, เคอร์ติส โจนส์ และ เนโค่ วิลเลี่ยมส์ ที่ลงสนาม 2 นัดยังมีโอกาสได้เช่นกัน

ทั้งนี้ คล็อปป์ ระบุว่าตามความคิดของตนเองทุกๆ คนสมควรได้เหรียญรางวัลเพราะทุกคนอยู่ในทีมและมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จ

"ถ้าคนอื่นๆ ไม่เข้าใจถึงความสำคัญของทีมที่คว้าแชมป์ลีก บอกตรงๆ ผมคงไม่สามารถช่วยพวกเขาได้ ถ้าคุณลงสนาม 8 นัดคุณก็ควรได้เหรียญรางวัล ถ้าคุณเป็นส่วนหนึ่งของทีมคุณก็ควรได้เหรียญ

"ถ้าคุณเป็นประตูมือ 2 และคุณลงเล่นน้อยกว่าคุณก็ควรได้ เพราะคุณลงซ้อมมาถึง 5 ล้านครั้งตลอดปี และถ้าคุณไม่ได้ซ้อมในระดับที่สูงที่สุด คุณไม่มีโอกาสที่จะได้แชมป์

"เด็กๆ เหล่านี้จะได้เหรียญ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมจะสร้างมันมาเอง พวกเขาจะได้เหรียญของผมแบบ 100 เปอร์เซ็นต์

"พวกเขาสมควรได้เหรียญรางวัล และพวกเขาจะได้ ถ้าไม่ได้จาก พรีเมียร์ลีก ผมจะให้เอง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด