:::     :::

สื่อเลี่ยนเผย'บาร์ซ่า'ส่งกรีซมันน์ให้'ยูเว่'ใช้งานต่อ

วันเสาร์ที่ 04 กรกฎาคม 2563
4,347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไร สปอร์ต สื่อดังของอิตาลีรายงานว่า บาร์เซโลน่า พยายามส่ง อองตวน กรีซมันน์ ไปให้ ยูเวนตุส โดยเชื่อว่ายอดทีมของสเปนจะได้นักเตะกลับมา 2 ราย

อนาคตของแนวรุกชาวฝรั่งเศสในถิ่น คัมป์นู ถือว่าอยู่ในช่วงที่ไม่ชัดเจนหลังจากต้องเข้าๆ ออกๆ ในทีมตัวจริง แถมที่ผ่านมามีข่าวลือว่าสโมสรดังของกาตาลันกำลังพิจารณาในการปล่อยนักเตะรายนี้ออกไป

ล่าสุดทาง ไร สปอร์ต เผยว่า อาซูลกราน่า กำลังมองหาทางในการฟื้นฟูการเงินของสโมสรที่โดนวิกฤตไวรัสโควิด-19 เล่นงานอย่างหนัก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการปล่อย กรีซมันน์ ที่รับค่าเหนื่อยแสนแพงออกไปหลังจบฤดูกาลนี้

โดยทาง เปาโล ปาจานีนี่ ผู้สื่อข่าวของ ไร สปอร์ต เผยต่อไปว่ามีการเจรจาระหว่าง บาร์ซ่า กับ เบียงโคเนนี่ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการสลับนักเตะ ซึ่งสโมสรดังของ ลา ลีกา พร้อมส่ง กรีซมันน์ วัย 29 ปีเข้าไปในการเจรจา 

ในรายงานเชื่อว่า เจ้าบุญทุ่ม ได้เล็ง ดั๊กลาส คอสต้า กับ อาเดรียง ราบิโอต์ ให้สลับมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู แทน

ด้วยการที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองสโมสรเป็นไปได้ด้วยดีหลังจากเพิ่งเจรจาสลับตัว อาร์ตูร์ เมโล่ กับ มิราเล็ม เปียนิช ส่งผลให้สื่อเชื่อว่าเรื่องของ กรีซมันน์ มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นได้เช่นกัน

นอกจากนั้น ปาจานีนี่ เผยว่ามีโอกาสที่ บาร์เซโลน่า อาจจะใช้ กรีซมันน์ เพื่อเจรจากับ อินเตอร์ ในการแลก เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ หรือเจรจากับทาง เปแอสเช ที่หวังจะแลกกับ เนย์มาร์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด