:::     :::

ผีเล่นไม้แข็งขอจ่ายซานโช่ไม่เกิน50ล้านป.

วันเสาร์ที่ 04 กรกฎาคม 2563
9,331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรับลดความต้องการในตัว เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และจะใช้ไม้แข็งต่อรองค่าตัวเพียง 50 ล้านปอนด์ให้ได้

ไอนิวส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ยอมจ่ายค่าตัว ซานโช่ เกิน 50 ล้านปอนด์ แม้ถูกมองว่าเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ตอนนี้สถานการณ์ได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว

โซลชา ค้นพบสามประสานในแดนหน้า มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีนวูด ทำให้ไม่มีความกดดันที่จะต้องเร่งรัดคว้าตัว ซานโช่ มาร่วมทีมให้ได้ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ เรียกร้องค่าตัวเอาไว้ไม่ต่ำกว่า 90 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 100 ล้านยูโร

รายงานข่าวระบุว่า ปีศาจแดง ระบุจุดยืนที่ชัดเจนว่าต้องการจ่ายค่าตัว ซานโช่ แค่ 50 ล้านปอนด์เท่านั้น เป็นการบีบให้ ดอร์ทมุนด์ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เพราะก่อนหน้านี้มีแนวโน้มว่าทีมดังบุนเดสลีกาอยากขายปีกทีมชาติอังกฤษออกจากทีมเพราะปัญหาด้านระเบียบวินัย

สำหรับ กรีนวูด วัย 18 ปี เพิ่งทำหนึ่งประตูกับหนึ่งแอสซิสต์ในเกมบุกชนะ ไบรท์ตัน 3-0 เป็นการลงยืนสามประสานแดนหน้าร่วมกับ แรชฟอร์ด และ มาร์กซิยาล นัดที่สองติดต่อกัน และผลงานเข้าตาสุดๆ เพราะก่อนหน้านั้นก็เป็นเกมเปิดบ้านถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด