:::     :::

ซิยาก็อมรู้สึกปลอดภัยแม้เปิดแคมป์กลางดงไวรัส

วันเสาร์ที่ 04 กรกฎาคม 2563
3,591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาสกาล ซิยาก็อม ฟอร์เวิร์ด โตรอนโต แรปเตอร์ส คงสบายอกสบายใจระหว่างมาร่วมเทรนนิ่ง แคมป์ กับทีมช่วงก่อนรีสตาร์ตเอ็นบีเอ ณ รัฐฟลอริดา ต่อให้ทราบว่าท้องถิ่นนี้มีปัญหาเรื่องการระบาดของโคโรน่าไวรัสระลอกสอง

รอบสัปดาห์ที่ผ่านมารัฐฟลอริดามีผู้ติดไวรัสโควิด-19 หน้าใหม่เพิ่มมากสุดของประเทศสหรัฐฯ ทะลุ 1 แสนราย และมีความพยายามต่อต้านการสวมหน้ากากเข้าที่สาธารณะ

อย่างไรก็ตามฟอร์เวิร์ดเจ้าตำแหน่งผู้เล่นพัฒนาฝีมือยอดเยี่ยม 2019 บอกพวกเขามาเปิดยิมฯฝึกซ้อมในรัฐนี้ก็ปกติสุขดี ไม่กลัวติดไวรัสโควิด-19ด้วย 

"ทราบข่าวว่าฟลอริดาคือหนึ่งรัฐที่มีการระบาดของโคโรน่าไวรัสสูงสุดของสหรัฐฯเวลานี้ แต่ทีมงานของแฟรนไชส์เราทำหน้าที่ได้อย่างน่าทึ่ง เพื่อให้แน่ใจว่าคณะจะแยกออกจากความเสี่ยง" ซิยาก็อม กล่าวกับ 'เดอะ แคนาเดี้ยน เพรส' 

2 ผู้เล่นแรปเตอร์สไม่กลัวไวรัสระบาด

"คุณอาจจะกลัวเมื่อเห็นตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น แต่เราก็เพียงเชื่อใจฝ่ายจัดการทีม เชื่อลีกเอ็นบีเอ ว่าจะทำทุกทางเพื่อทำให้แน่ใจว่าเราทุกคนปลอดภัย" 

ด้านทีมเมต โอจี อานูโนบี้ ก็ไม่เต้นตามข่าวเช่นกัน "ผมคิดว่าเราต่างก็เผชิญกับการใช้ชีวิตวิถีใหม่เหมือนกัน ก็แค่ปรับตัวแล้วไหลตามน้ำไป" 

"มันอาจไม่สะดวกสบายอย่างเมื่อก่อน แต่กับสถานการณ์ที่เผชิญอยู่ขณะนี้มันต้องเปลียนตัวเองทันที สำหรับภาพรวมทีมมองแล้วเอาอยู่พร้อมลุยช่วงรีสตาร์ต"  

แรปเตอร์ส มีคิวแข่งนัดแรก 1 ส.ค.พบ แอลเอ เลเกอร์ส ที่วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ โดยผลงานก่อนลีกระงับแข่ง 46-18 รั้งอันดับสองตะวันออก เหนือกว่า บอสตัน เซลติคส์ อันดับรองลงไปอยู่สามเกม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})