:::     :::

แพ็คเกอร์สวางมาตรการสำหรับแฟนเข้าชมเกมซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 05 กรกฎาคม 2563
3,366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนๆทีมหัวเนยจะต้องปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'ในซีซั่น 2020 ถ้าหากลีกเอ็นเอฟแอลอนุญาตให้แฟนเข้าชมเกมในสนาม

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาพวกเขากำลังวางแผนเตรียมพร้อมสำหรับแฟนๆเข้าชมเกมเอ็นเอฟแอลในสังเวียน' แลมโบ ฟิลด์' ซีซั่นหน้า แต่จำนวนความจุของสนามจะลดลงตามมาตรการรักษาระยะห่างจากสังคมและต้องสวมหน้ากากอนามัยป้องกันด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เอ็นเอฟแอลกำลังทำงานเพื่อสรุปนโยบายและขั้นตอนต่างๆของลีกกับผู้เล่นสำหรับช่วงเทรนนิ่งแคมป์และซีซั่น 2020 ซึ่งทีมเริ่มแจ้งให้แฟนๆทราบถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นสำหรับผู้ถือตั๋วปีและทีมหัวเนยมองโลกแง่ดีว่ายังสามารถเปิดสนามให้แฟนๆเข้าชมเกมในฤดูกาลหน้า 

'ณ ตอนนี้ ทีมกำลังเตรียมที่จะมีแฟนๆสำหรับการเข้าร่วมวิถีใหม่และมาตรการความปลอดภัยเพื่อรักษาระยะห่างทางสังคม ซึ่งจะทำให้ความจุของสนามลดลงอย่างมีนัยสำคัญ' แถลงการณ์ของ แพ็คเกอร์ส ระบุ 'จะต้องมีการสวมหน้ากากอนามัยและยังมีข้อควรระวังอื่นๆที่จำเป็นในการอยู่ในสถานที่ ซึ่งจะส่งผลให้เป็นประสบการณ์พิเศษที่แฟนๆจะคุ้นเคยกับ แลมโบ ฟิลด์ ที่จะมองเห็นและรู้สึกแตกต่างกันอย่างมาก'


มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ประธานทีม แพ็คเกอร์ส กล่าวเพิ่มเติมว่าผู้ถือตั๋วฤดูกาลจะถูกสอบถามว่าพวกเขาต้องการที่จะเลือกเข้าร่วมเพื่อรวมไว้ในกระบวนการจองตั๋วสำหรับซีซั่นนี้หรือไม่ ถ้าหากผู้ถือตั๋วฤดูกาลตัดสินใจที่จะไม่เข้าร่วม พวกเขาจะมีทางเลือกในการคืนเงินหรือเครดิตการชำระเงินในปี 2021 เหมือนทีมส่วนใหญ่ที่กำลังดำเนินการอยู่ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'

'แพ็คเกอร์ส กำลังวางแผนที่จะทำการปรับเปลี่ยนที่จำเป็นเพื่อดำเนินเกมและกิจกรรมอื่นๆอย่างปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อผลประโยชน์ดีที่สุดของแฟนๆ, ผู้เล่น, ทีมและบุคลากรในลีก' แถลงการณ์ระบุ 'การเตรียมการทั้งหมดกำลังทำโดยคำแนะนำล่าสุดของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และสาธารณสุขและอาจมีการเปลี่ยนแปลง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด