:::     :::

คล้าร์กใจบุญรับผิดชอบค่าทำศพหนุ่มน้อยวัย4ขวบ

วันอาทิตย์ที่ 05 กรกฎาคม 2563
3,559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ คล้าร์ก ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ช่วยรับผิดชอบค่าทำศพของ ลีเจนด์ เทลิแฟร์โร่ หนุ่มน้อยอายุเพียง 4 ขวบที่เสียชีวิตขณะนอนหลับที่บ้านหลังถูกกระสุนปืนจากความรุนแรง

แฟร้งค์ คล้าร์ก ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แสดงความใจบุญด้วยการจ่ายเงินรับผิดชอบค่าทำศพ ลีเจนด์ เทลิแฟร์โร่ วัย 4 ขวบที่ถูกยิงจนเสียชีวิตในช่วงเช้าวันจันทร์ขณะที่เขากำลังนอนหลับ ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า เทลิแฟร์โร่ กำลังนอนหลับอยู่ในอพาร์ทเมนต์ของครอบครัวเวลาประมาณ 02.30 น. ของคืนวันจันทร์ ก่อนจะถูกกระสุนปืนจากนอกอาคารและจากนั้นเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจนกระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจของเมือง แคนซัส ซิตี้ ระบุว่าไม่ใช่การเป้าหมายแบบสุ่ม แต่ยังไม่มีการจับกุมใครเพื่อดำเนินคดี  


คล้าร์ก ได้ติดต่อกับ เชอร์รอน พาวล์ แม่ของ เทลิแฟร์โร่ แสดงเจตนารมณ์ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายเรื่องการทำศพที่กำหนดไว้ในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ นอกจากนี้เขายังวางแผนที่จะเล่นในเกมเปิดฤดูกาลกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ พร้อมด้วยชื่อของหนุ่มน้อยเทลิแฟร์โร่ 

ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 27 ปี ทำ 37 แท็คเกิ้ลและเก็บอีกหนึ่งฟัมเบิ้ลจากการลงเล่นซีซั่นที่่ผ่านมากับ ชีฟส์ ซึ่งเป็นการเล่นปีแรกกับทีมหัวหน้าเผ่าหลังการทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 104 ล้านเหรียญสหรัฐ 

'ความบ้าคลั่งท่ามกลางการเคลื่อนไหวที่เรายังคงสามารถทำเรื่องโง่ๆได้ เขาถูกฆ่าตายในขณะที่เขานอนหลับอยู่ในบ้านของเขา เนื่องจากความรุนแรงของอาวุธปืน แม่ของเขา ชาร์รอน พาวล์ ต้องการเราทำให้ได้ยินชื่อเขา' คล้าร์ก ทวีต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด