:::     :::

ดาวรุ่งอาแจ็กซ์ยันยังไม่พร้อมซบทีมใหญ่

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2560
1,668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งกี้ เดอ ยองก์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ซึ่งกำลังถูกทีมใหญ่อย่าง แมนฯซิตี้, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค จับตามองตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดต่อไปอีก 5 ปี

    แฟร้งกี้ เดอ ยองก์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่อีก 5 ปีแม้ว่าจะได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปแต่นักเตะยังต้องการเสริมกระดูกให้แข็งแกร่งก่อนออกไปเผชิญโลกกว้างในอนาคต
   
    เดอ ยองก์ มิดฟิลด์วัย 20 กะรัตซึ่งถูกปรับเล่นตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟในช่วงหลายเกมที่ผ่านมาเนื่องจากผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวบาดเจ็บหลายคนตัดสินใจขยายสัญญาออกไปอีก 5 ปีในสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากไม่มีแผนจะสังกัดในเร็ววันนี้
   
    'ใช่ มีหลายสโมสรสนใจผม แต่ผมเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับที่นี่'เดอ ยองก์ กล่าวกับ ซิกโก้ สปอร์ต สื่อกีฬาเมืองกังหันลมหลังมีข่าวว่า แมนฯซิตี้, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างสนใจนักเตะรายนี้
   
    'ตอนนี้ผมต้องการพัฒนากับอาแจ็กซ์และกลายเป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ จากนั้นเราค่อยมาดูกันต่อไป'
   
    เดอ ยองก์ ถูกจับตามองจากหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นคือ แมนฯซิตี้ ซึ่งมิดฟิลด์วัย 20 กะรัตกล่าวถึงกรณีนี้ว่า'ผมอ่านมันแล้ว มันก็ตลกดี ผมไม่คิดว่าผมจะพร้อมสำหรับการเล่นทีมชุดใหญ่ของแมนฯซิตี้หรืออะไรแบบนั้น'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด