:::     :::

คาวบอยส์ไม่สนใจเทรด'เอ็นโจกู'ปีกในบราวน์ส

วันอาทิตย์ที่ 05 กรกฎาคม 2563
3,491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลาส คาวบอยส์ ไม่สนใจเทรด เดวิด เอ็นโจกู ปีกใน คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังปีกในวัย 24 ปียื่นเรื่องขอเทรดกับต้นสังกัด

ดัลลาส คาวบอยส์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นหลายคน ล่าสุดมีข่าวกับ เดวิด เอ็นโจกู ปีกในของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดยืนยันว่าแฟรนไชส์ดังของรัฐเท็กซัสไม่สนใจทำข้อตกลงเทรดปีกในวัย 24 ปี ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

คาวบอยส์ ตกเป็นข่าวกับ จามาล อดัมส์ หลังมีการอ้างว่าพวกเขาสนใจเทรดเซฟตี้ดีกรี 'ออล-โพร'จาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ต่อด้วยข่าวการเซ็นสัญญากับ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ฟรีเอเจนต์ ล่าสุดมีข่าวสนใจเทรด เอ็นโจกู หลัง ดรูว์ โรเซนเฮ้าส์ ตัวแทนของผู้เล่นออกมายืนยันผ่านสื่อว่าปีกในวัย 24 ปียื่นเรื่องขอเทรดจาก บราวน์ส ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้


อย่างไรก็ตามแหล่งข่าววงในของ คาวบอยส์ เปิดเผยว่าทีมอยู่ภายใต้ข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือนซึ่งมีส่วนทำให้การทำข้อตกลงระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ ยืดเยื้อ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะทำข้อตกลงกับผู้เล่นรายใหม่ 

อีกทั้ง คาวบอยส์ ยังทำข้อตกลงกับ เบล็ค จาร์วิ่น ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 22 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 9.25 ล้านเหรียญสหรัฐ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเพื่อวางตัวเป็นปีกในเบอร์หนึ่งของแฟรนไชส์ทดแทน เจสัน วิตเท่น ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส นอกจากนี้ยังเซ็นสัญญากับ เบล็ค เบลล์ ปีกในที่ถนัดบล็อคเพิ่มเติมอีกรายและยังมี ดอลตัน ชูลท์ซ อยู่ในรอสเตอร์อีกคนด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด