:::     :::

โซลชาสะกิดใจเย็นยกกรีนวู้ดเทียบ'โด้-รูน'

วันอาทิตย์ที่ 05 กรกฎาคม 2563
5,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิดแฟนบอลใจเย็นกับการยก เมสัน กรีนวู้ด ดาวรุ่งฟอร์มแรงขึ้นไปเทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เวย์น รูนี่ย์

เจ้าหนูวัย 18 ปีโชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยมล่าสุดซัดสองประตูสุดสวยให้ทีมชนะ บอร์นมัธ 5-2 ทำให้ปีนี้กดไปแล้ว 15 ลูกรวมทุกรายการจนได้รับการยกย่องขึ้นไปเทียบกับอดีตดาวยิงของทีมหลายคน

อย่างไรก็ตามทาง โซลชา ไม่อยากให้ลูกทีมแบกความกดดันเกินไปพร้อมบอกให้ทุกคนใจเย็นในการยก กรีนวู้ด ไปเทียบกับรุ่นพี่อย่าง โนรัลโด้ และ รูนี่ย์ ที่เก่งตั้งแต่สมัยเริ่มต้นอาชีพ

"ผมเคยเห็น เวย์น รูนี่ย์ ในวัยเดียวกันและ เมสัน เป็นผู้เชี่ยวชาญการจบสกอร์" โซลชา กล่าว "เขารู้ว่าต้องทำอะไรกับลูกบอลตอนอยู่ในสนาม"

"ถ้าเขาสับไก, มันจะเป็นประตู เขาจะดียิ่งขึ้นและในภาพรวมก็พัฒนาขึ้น แต่ผมไม่ต้องที่จะเทียบ เมสัน กับ รูนี่ย์ หรือ โรนัลโด้ - ผมไม่คิดว่ามันยุติธรรม"

"เด็กคนนี้สร้างเส้นทางอาชีพของตัวเองและเขาทำในแนวทางของเขาซึ่งพวกเขา (รูนี่ย์ กับ โรนัลโด้) มีเส้นทางที่มหัศจรรย์, ทั้งสองคนเลย และผมมั่นใจว่าถ้า เมสัน เดินหน้าทำในสิ่งที่ถูกต้อง, ตัดสินใจที่ดี เขาจะมีเส้นทางอาชีพที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด