:::     :::

'โอลาดิโป้'การ์ดเพเซอร์สยืนยันทางการไม่เล่นช่วงรีสตาร์ท

วันอาทิตย์ที่ 05 กรกฎาคม 2563
3,610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ โอลาดิโป้ ตัดสินใจโบกมือลาการกลับมารีสตาร์ทซีซั่นที่เมืองออร์แลนโด้เนื่องจากต้องการฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า

วิคเตอร์ โอลาดิโป้ การ์ดดาวดังวัย 28 ปีของ อินเดียน่า เพเซอร์ส ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเขาจะไม่กลับมาลงเล่นช่วงรีสตาร์ทซีซั่นที่ 'ดิสนี่ย์ เวิลด์' ในเมืองออร์แลนโด้ ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ เนื่องจากต้องการฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยสำหรับฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก แชมส์ เชราเนีย ผู้สื่อข่าว 'ดิ แอธเลติก' ระบุว่า โอลาดิโป้ เปิดอกว่าเขารู้สึกไม่สบายใจหากกลับมาลงเล่นช่วงรีสตาร์ทซีซั่นที่เมืองออร์แลนโด้ เนื่องจากเพิ่งฟื้นตัวกลับมาในช่วงเดือนมกราคม นับตั้งแต่บาดเจ็บเอ็นเข่าขวาจนต้องพักไปนานเกือบปีและกลับมาลงเล่นเพียง 13 เกมก่อนฤดูกาลจะหยุดชะงักเนื่องจากการแพร่ระบาดของ'โควิด-19'


'ผมต้องการเล่นจริงๆและในฐานะที่เป็นคู่แข่งและเพื่อนร่วมทีม สิ่งนี้ทำให้ผมใจสลาย ผมรู้สึกว่าผมอยู่ในสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการบำบัดของผมและกำลังจะใกล้ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ กับตัวแปรทั้งหมด จากวิธีที่ผมต้องสร้างภาระงานในการเล่นแบบ 5 ต่อ 5 เพิ่มความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บของเนื้อเยื่ออ่อน ซึ่งอาจชะลอการบำบัดของผมและไม่ทราบความชัดเจนในการกลับมา'

'ผมแค่ไม่รู้สึกสบายใจที่จะเล่น ผมต้องฉลาดและการตัดสินใจครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมเชื่ออย่างแท้จริงว่าจะอยู่ในคอร์สบำบัดต่อไปและจะมีสุขภาพสมบูรณ์สำหรับฤดูกาล 2020-21 เป็นการตัดสินใจถูกต้องของผม' โอลาดิโป้ เผย

ลีกเอ็นบีเอจะกลับมารีสตาร์ทที่ 'ดิสนี่ย์ เวิลด์' ใกล้เมืองออร์แลนโด้ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคมนี้ ซึ่งมี 22 ทีมเข้าร่วมลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลปกติ รวมถึงเพลย์ออฟ ซึ่ง เพเซอร์ส สถิติ 39-26 อยู่อันดับ 5 ของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})