:::     :::

นกใหญ่ได้"ไกรลาศ"กลางเขี้ยวสมุทรเสริมทัพ

วันอาทิตย์ที่ 05 กรกฎาคม 2563
3,609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นกใหญ่เปิดตัว "ไกรลาศ ปัญญาโรจน์" มิดฟิลด์จากสมุทรปราการ ซิตี้ ช่วยทีมลุ้นเลื่อนชั้น

ความเคลื่อนไหวของทัพ”นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่กำลังเตรียมทีมในการกลับมาสู้ศึกไทยลีก 2 อีกครั้งในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ โดยก่อนหน้านี้ฟุตบอลไทยต้องหยุดการแข่งขันไปชั่วคราวหลังจากลงเล่นไปเพียง 4  นัด จากการระบาดของโควิด-19 ซึ่งขุนพลนกใหญ่ฯมี 5 คะแนน อยู่ในอันดับ 10 ของตาราง 
โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดทางสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ก็ได้ทำการเสริมทัพผู้เล่นรายใหม่เข้ามาสู่ทีมเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในการลุ้นเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดด้วยการคว้าตัวทางด้านของ “มะขวิด” ไกรลาศ ปัญญาโรจน์ มิดฟิลด์ตัวรับวัย 25 ปี จากสมุทรปราการ  ซิตี้ 
สำหรับเส้นทางการค้าแข้งก่อนหน้านี้ของ “มะขวิด” ไกรลาศ ปัญญาโรจน์ เริ่มเล่นฟุตบอลด้วยการเป็นเด็กฝึกเยาวชนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนจะไต่เต้าขึ้นมาเล่นอาชีพแบบเต็มตัวกับ ราชประชา เอฟซี ก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้กับ อยุธยา เอฟซี ในปี 2017 ต่อด้วย อ่างทอง เอฟซี ในปีถัดมา และถูก สมุทรปราการ ซิตี้ ดึงตัวมาร่วมทัพลุยไทยลีก ในปี 2018-2020 
ซึ่งทางด้านของ “มะขวิด” ไกรลาศ ปัญญาโรจน์ ได้เผยถึงการมาร่วมทัพนกใหญ่ฯ “ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ให้โอกาสผมมาร่วมทีม ผมเองก็จะพยายามอย่างเต็มที่และช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเพื่อที่จะพาทีมกลับขึ้นไปเล่นไทยลีก 1 ให้ได้อีกครั้งครับ และฝากแฟนบอลชัยนาทช่วยกันเป็นกำลังใจให้กับสโมสรรวมถึงตัวผมด้วยนะครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด