:::     :::

ฮีตปิดสนามซ้อมหลังมีผู้เล่นติดเชื้อไวรัส

วันอาทิตย์ที่ 05 กรกฎาคม 2563
3,513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้เล่น ไมอามี่ ฮีต จะไม่ลงซ้อมจนกว่าจะเดินทางถึงเมืองออร์แลนโด้ช่วงสัปดาห์หน้าหลังมีผู้เล่น 2 คนมีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัสเป็นบวก

ไมอามี่ ฮีต เป็นทีมล่าสุดที่ปิดสนามซ้อมของพวกเขาหลังมี 2 ผู้เล่นได้ผลทดสอบการติดเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกและจะไม่มีการซ้อมจนกว่าจะเดินทางมุ่งหน้าสู่ฟลอริด้าในช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานข่าวจาก'ไมอามี่ เฮอรัลด์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก แอนโธนี่ เชียง ผู้สื่อข่าวของ 'ไมอามี่ เฮอรัลด์' ระบุว่า ฮีต สั่งปิดสนามซ้อมของพวกเขาทันทีที่มี 2 ผู้เล่นได้รับผลการทดสอบเชื้อไวรัสโคโรน่าเป็นบวก หนึ่งในนั้นคือฟอร์เวิร์ด เดอร์ริค โจนส์ จูเนียร์ ซึ่งเป็นคนแรกที่มีผลเป็นบวกตั้งแต่การทดสอบครั้งแรกช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาและพบผู้เล่นติดเชื้อเพิ่มเติมอีกคนในสัปดาห์นี้แต่ไม่มีการระบุชื่อ ดังนั้น ฮีต จึงยกเลิกการซ้อมจนกว่าจะเดินทางถึงไป'ดิสนี่ย์ เวิลด์'ในวันพุธเพื่อเตรียมตัวรีสตาร์ทซีซั่นในช่วงปลายเดือนนี้ 


อย่างไรก็ตาม ฮีต ยังคงเปิดศูนย์ฝึกซ้อมบางส่วนเพื่อให้บริการเฉพาะการทดสอบการติดเชื้อไวรัสของผู้เล่นและสตาฟฟ์ของพวกเขาเท่านั้น

ฮีต เป็นทีมที่ 3 ที่สั่งปิดสนามซ้อมหลังมีผู้เล่นหรือบุคลากรในองค์กรมีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเป็นบวกต่อจาก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ และ แอลเอ คลิปเปอร์ส ซึ่งทั้งสามทีมใช้แนวทางเดียวกันโดยจะไม่มีการฝึกซ้อมจนกว่าจะเดินทางถึงเมืองออร์แลนโด้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})