:::     :::

เฮย์เวิร์ดไม่ยอมพลาดเฝ้าภรรยาคลอดก.ย.นี้

วันอาทิตย์ที่ 05 กรกฎาคม 2563
3,604
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติกส์ ยืนยันผ่านสื่อว่าเขาจะไม่พลาดการเฝ้าภรรยาคลอดลูกคนที่ 4 ในช่วงเดือนกันยายนนี้แม้ว่าต้นสังกัดยังมีภารกิจในช่วงรีสตาร์ทซีซั่นก็ตาม

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีของ บอสตัน เซลติกส์ ยืนยันว่าเขาจะไม่ยอมพลาดโอกาสเฝ้า โรบิน คลอดลูกคนที่ 4 ในช่วงเดือนกันยายนนี้ หลังการอยู่เคียงข้างภรรยามาตลอดการลืมตาดูโลกของลูกๆ 3 คนก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โรบิน มีกำหนดคลอดลูกคนที่ 4 ในช่วงเดือนกันยายนนี้ ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้มากที่ เซลติกส์ ยังมีภารกิจในการรีสตาร์ทซีซั่นที่ 'ดิสนี่ย์ เวิลด์' ในเมืองออร์แลนโด้ แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปี เปิดเผยกับ ทิม บอนเทมป์ส ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นว่าเขาอาจจะตัดสินใจไปเฝ้าภรรยาคลอดในช่วงเวลาดังกล่าว 


'ถ้าถึงเวลาและเมื่อเราไปที่นั่นและเธอกำลังจะคลอดลูก ผมจะอยู่ที่นั่นกับเธอแน่นอน' เฮย์เวิร์ด เผย 'เราจะต้องข้ามสะพานไปเมื่อเราอยู่ที่นั่น'

'มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายสำหรับผมในเรื่องนั้น' เฮย์เวิร์ด กล่าว 'ผมอยู่ตอนที่ลูกๆของผมลืมตาดูโลกทุกคนและผมคิดว่ามีสิ่งสำคัญมากกว่าในชีวิต ดังนั้นเราจะข้ามสะพานไปเมื่อเราไปถึงที่นั่น'

'ผมรู้ว่าเอ็นบีเอมีมาตรการสำหรับเรื่องนั้นและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะกักตัวและรับการทดสอบตามระยะเวลาที่เหมาะสมและกลับมาพร้อมเด็กๆ'


ตามมาตรการของเอ็นบีเอ เฮย์เวิร์ด จะต้องแจ้งความประสงค์กับทีมและลีกหากออกไปไม่เกิน 7 วันและจะต้องทดสอบการติดเชื้อและมีผลเป็นลบทุกวัน จากนั้นเมื่อเขากลับมาจะต้องกักตัว 4 วัน (ตราบใดที่ผลทดสอบเป็นลบ) ซึ่งมาตรการนี้จะใช้กับผู้เล่นทุกคนที่อาจจะต้องออกจาก 'ดิสนี่ย์ เวิลด์'ในช่วงรีสตาร์ทกรณีฉุกเฉินของครอบครัวหรือสถานการณ์อื่น ตัวอย่างเช่น ไมค์ คอนลี่ย์ การ์ดของ ยูท่าห์ แจ๊ซ ที่เตรียมตัวเข้าภรรยาคลอดลูกในช่วงปลายเดือนสิงหาคม 

แต่ถ้า เฮย์เวิร์ด ออกไปนานกว่า 7 วันหรือไม่ได้ทดสอบการติดเชื้อทุกวันหรือออกไปจาก 'ดิสนี่ย์ เวิลด์'โดยไม่แจ้งให้ทีมทราบ เขาจะต้องกักตัวเพิ่มเป็น 10 วันเมื่อกลับมาถึงเมืองออร์แลนโด้

สำหรับรอบเพลย์ออฟจะเริ่มต้นในวันที่ 30 สิงหาคมนี้และจะแข่งขันไปจนถึงวันที่ 13 กันยายน ซึ่ง เซลติกส์ มีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด