:::     :::

สื่อเผยเบติสเตรียมตั้งเปเยกรีนี่เป็นเทรนเนอร์คนใหม่

วันอาทิตย์ที่ 05 กรกฎาคม 2563
3,617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เตรียมกลับมาทำงานในสเปนอีกครั้งหลังมีข่าวว่าเขาบรรลุข้อตกลงด้วยสัญญา 2 ปีกับ เรอัล เบติส

'ราดีโอ มาร์ก้า' สถานีวิทยุของสเปนรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เรอัล เบติส เตรียมแต่งตั้ง มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ในซีซั่นหน้าด้วยสัญญา 2 ปี หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับเทรนเนอร์หลายคนก่อนหน้านี้ทั้ง มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล และ ฆาบี กราเซีย 

เปเยกรีนี่ เคยทำงานในลีกเมืองกระทิงฐานะเทรนเนอร์ของ บียาร์เรอัล, เรอัล มาดริด และ มาลาก้า เขาว่างงานมานับตั้งแต่แยกทางกับ เวสต์แฮม ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเทรนเนอร์ชาวชิเลโน่กำลังจะได้งานใหม่หลังมีรายงานข่าวว่าเขาบรรลุข้อตกลงด้วยสัญญา 2 ปีกับ เรอัล เบติส สอดคล้องกับรายงานข่าวก่อนหน้านี้จาก มาร์ก้า และ อาส สองสื่อใหญ่เมืองกระทิงที่ระบุว่าอดีตบอส แมนฯซิตี้ จะกลับมาทำงานในเมืองเซบีย่า

เรอัล เบติส สั่งปลด โจน ฟรานเซสซ์ เฟร์เรร์ หรือ รูบี้ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมาหลังทำผลงานน่าผิดหวัง ก่อนตั้ง อเล็กซิส ตรูฆีโย่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬารับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวจนกระทั่งจบซีซั่น ก่อนมีข่าวบรรลุข้อตกลงกับ เปเยกรีนี่ ในฐานะเทรนเนอร์คนใหม่และอาจมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาด้วยการดึง อันโตนิโอ กอร์ดอน อดีตผู้อำนวยการของ โมนาโก กับ บียาร์เรอัล มารับตำแหน่งดังกล่าวด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด