:::     :::

งูสิ้นลายพลิกพ่ายโบโลญญ่าคาบ้าน1-2

วันจันทร์ที่ 06 กรกฎาคม 2563
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ไร้ความคงเส้นคงวาสิ้นดี เมื่อแพ้ โบโลญญ่า คาบ้านแบบพลิกล็อก 1-2 โดย เลาตาโร่ มาร์ติเนซ พลาดจุดโทษ และทั้งสองทีมก็ต่างโดนไล่ออกฝ่ายละคน

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อินเตอร์ 1 - โบโลญญ่า 2

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

    เปิดฉากครึ่งแรก ทีมเยือนได้บอลมากกว่า แต่เจ้าบ้านได้โอกาสลุ้นหนแรกไปก่อน คริสเตียน เอริคเซ่น เปิดลูกเตะมุมให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ โขกหลุดกรอบออกไปในนาทีที่ 8 ก่อนที่ โบโลญญ่า จะตอบโต้ด้วยลูกยิงไกลเท้าขวาของ นิโกล่า ซานโซเน่ แต่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายทวาร อินเตอร์ ยังออกแรงป้องกันเอาไว้ได้ในนาทีที่ 17    

    ถัดมา มาร์ติเนซ โหม่งลูกไปชนเสานาทีที่ 22 แต่ งูใหญ่ ก็มีเฮออกนำ 1-0 ก่อนจนได้จากการยิงระยะเผาขนของ โรเมลู ลูกากู ในอีกไม่กี่อึดใจต่อมา หลังจากนั้น ก็เดินหน้าลุ้นลูกสองแต่ยังเจาะไม่เข้า

    นาทีที่ 34 โบโลญญ่า ได้ลุ้นบ้าง ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ ยิงด้วยซ้ายกลางเขตโทษ แต่ไปติดเซฟ ฮันดาโนวิช หมดครึ่งแรก อินเตอร์ นำอยู่ 1-0

    ครึ่งหลังเริ่มไปได้ไม่ทันไร เจ้าถิ่่นมีเสียวทันควัน อันโตนิโอ คันเดรว่า ได้ลองส่องไกลด้วยเท้าขวา แต่ ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ นายด่าน รอสโซ่บลู ยังไม่พลาดในนาทีที่ 48

    สถานการณ์ของทีมเยือนตกเป็นรองหนักเข้าไปอีก เมื่อต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เนื่องจาก โรแบร์โต้ โซเรียโน่ โดนใบแดงในนาทีที่ 57 แถมยังต้องมาเสียลูกจุดโทษจากจังหวะที่ มิตเชลล์ ไดจ์ส ไปทำฟาวล์ คันเดรว่า ในเขตโทษ เดชะบุญ สโครุปสกี้ ยังปฏิเสธการสังหารลูกโทษของ มาร์ติเนซ เอาไว้ได้ในนาทีที่ 62

    โบโลญญ่า ที่เหลือ 10 คนพลิกตีเสมอ 1-1 จนได้จากการยิงด้วยเท้าซ้ายของ มูซ่า จูวารา ตัวสำรอง ในนาทีที่ 74

    งูใหญ่ เหลือ 10 คนบ้าง อเลสซานโดร บาสโตนี่ โดนใบเหลืองที่สองเท่ากับใบแดงในนาทีที่ 77

    ทีมเยือนเหมือนได้ใจแซงนำ 2-1 เฉย มูซ่า บาร์โรว์ ซัดด้วยซ้ายไม่เหลือในนาทีที่ 80

    ท้ายเกมตอบโต้กันสนุกแต่ไม่มีประตูเพิ่ม หมดเวลา โบโลญญ่า บุกมาพลิกชนะ อินเตอร์ ดุเดือด 2-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    อินเตอร์ : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช, ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่, อันโตนิโอ คันเดรว่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่, แอชลี่ย์ ยัง, คริสเตียน เอริคเซ่น, โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

    โบโลญญ่า : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้, ทาเกฮิโร่ โทมิยาสุ, สเตฟาโน่ เดนส์วิล, ดานิโล่, ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, นิโกลัส โดมิงเกซ, นิโกล่า ซานโซเน่, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, มิตเชลล์ ไดจ์ส, มูซ่า บาร์โรว์, เยอร์ดี้ สคูเท่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด