:::     :::

ราชันส่อไม่เสริมทัพเน้นปล่อยแข้งส่วนเกิน

วันจันทร์ที่ 06 กรกฎาคม 2563
3,607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่ามีแผนจะไม่เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ และตั้งเป้าจะขายพวกแข้งล้มเหลว เพื่อหาเงินเข้าคลัง 190 ล้านปอนด์ จากภาวะการเงินจากการระบาดของเชื้อโควิด-19

    มาร์ก้า อ้างว่า ราชันชุดขาว รู้สึกถึงความเสียหายทางการเงินอย่างเต็มที่จากวิกฤตไวรัสโคโรน่า ขณะที่พวกเขากำลังมองหาโอกาสแย่งแชมป์ลา ลีกา มาจาก บาร์เซโลน่า ในซีซั่นนี้

    แน่นอนว่าแฟนบอลที่สเปนก็เหมือนกับฟุตบอลทั่วยุโรปที่ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าชมทีมรักในสนามได้ โดย มาดริด ก็เห็นถึงผลกระทบนั้นว่ารุนแรงมากเพียงใด

    ต่อกรณีดังกล่าวอาจทำให้ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีมอาจไม่ได้นักเตะใหม่มาเสริมความแข็งแกร่งในซัมเมอร์นี้ แม้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับซูเปอร์สตาร์ของ เปแอสเช อย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

    นอกจากนี้ พวกเขาก็กำลังจะลดขนาดทีมด้วยการปล่อยนักเตะออกไปเกือบราว 40 คน ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถหาเงินเข้าคลังได้ใกล้เคียงกับตัวเลข 190 ล้านปอนด์เลยทีเดียว เพื่อช่วยประคองความสมดุลทางการเงินของสโมสร

    พวกบิ๊กเนมก็มี ฮาเมส โรดริเกซ, แกเร็ธ เบล เช่นเดียวกับแข้งที่อนาคตไม่แน่นอนอย่าง มาร์เซโล่, มาเรียโน่ ดิอาซ และ ลูกัส บาซ รวมถึง อาชราฟ ฮาคิมี่ ที่ย้ายไป อินเตอร์ เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด