:::     :::

คอนเนอร์ซื้อบ้านใหม่ของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่

วันจันทร์ที่ 06 กรกฎาคม 2563
3,495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ คอนเนอร์ รันนิ่งแบ็กของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ซื้อบ้านหลังใหม่เซอร์ไพรส์คุณแม่หลังซื้อรถบรรทุกใหม่ให้คุณพ่อเมื่อเดือนก่อน

เจมส์ คอนเนอร์ รันนิ่งแบ็กของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นกตัญญูของเอ็นเอฟแอลหลังซื้อบ้านหลังใหม่ให้คุณแม่ไม่นานมานี้พร้อมแชร์ปฏิกิริยาของเธอสู่สังคมออนไลน์เมื่อได้รับของขวัญเซอร์ไพรส์จากลูกชาย ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


คอนเนอร์ เพิ่งจ่ายเงินซื้อรถบรรทุกคันใหม่ให้คุณพ่อของเขาเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนรันนิ่งแบ็กที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 4 จะซื้อบ้านหลังใหม่ให้คุณแม่และมีการเปิดเผยสู่สังคมออนไลน์เมื่อวันเสาร์ เมื่อได้รับบ้านหลังใหม่จากลูกชายเป็นของขวัญทำให้คุณแม่ของตัววิ่งวัย 25 ปีดีใจจนน้ำตาไหลทันทีที่เดินผ่านเข้าประตูชายคาหลังใหม่ ซึ่งไม่ต่างจากปฏิกิริยาของคุณพ่อที่ได้รับของขวัญจากลูกชายเมื่อเดือนก่อน


อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 ถือบอลวิ่ง 116 ครั้ง ระยะ 464 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 10 เกมในซีซั่น 2019 แม้ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะมีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง เขายังอยู่ภายใต้สัญญารุคกี้อีก 1 ปี ที่เคยเซ็นไว้ 4 ปี มูลค่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด