:::     :::

"โค้ชโอ่ง"เปิดใจถึงความสำเร็จของหงส์แดง

วันจันทร์ที่ 06 กรกฎาคม 2563
3,850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เปิดใจหลังทีมรักอย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 30 ปี

ความสำเร็จของสโมสร ลิเวอร์พูล ที่สามารถคว้าแชมป์ "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" มาครองได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ซึ่งถือเป็นการกลับมาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศได้อีกครั้งในรอบ 30 ปี นี่จึงนับเป็นเรื่องที่สร้างความชื่นมื่นให้กับสาวก "เดอะ ค็อป" ทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะในเมืองไทย ที่มีแฟนบอลของสโมสรฯแห่งนี้มากเป็นอันดับต้นๆของประเทศ และหนึ่งในนั้นคือ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เป็นแฟนตัวยงของ "หงส์แดง" มาอย่างยาวนาน

"รู้สึกดีใจครับที่ ลิเวอร์พูล กลับมาคว้าแชมป์ลีกได้อีกครั้ง จริงๆมันเริ่มมีความหวังตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ที่ได้ลุ้นแชมป์จนถึงช่วงท้ายฤดูกาล สุดท้ายก็พลาดไปแต่ก็ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ปลอบใจแทน ที่สำคัญด้วยตัวผู้เล่น ฟอร์มการเล่นของทีม จากฤดูกาลที่แล้วผมก็มองว่าฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล น่าจะประสบความสำเร็จได้ ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ได้แชมป์ลีกจริงๆ"

"ผมเชื่อว่าถ้ายังคงทีมชุดนี้เอาไว้ ลิเวอร์พูล ก็จะยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่เสมอ แต่จะคว้าแชมป์ได้อีกหรือไม่ก็ต้องรอดูสถานการณ์ในตอนนั้นอีกครั้ง โดยเฉพาะการเสริมทัพของแต่ละทีม ที่สำคัญการคว้าแชมป์จะไม่ง่ายเหมือนปีนี้อย่างแน่นอน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด