:::     :::

'ซีพี3'แม่งานทำสารคดีถ่ายทอดช่วงล็อคดาวน์

วันจันทร์ที่ 06 กรกฎาคม 2563
3,781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส พอล การ์ดแม่ทัพ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ออกโปรเจคต์ผลิตภาพยนตร์สารคดีเนื้อหาเกี่ยวกับผลกระทบของโคโรน่าไวรัสต่อวงการกีฬา ทั้งในแง่มุมของผู้เล่น, ผู้บริหาร, มดงานของแฟรนไชส์ หรือแฟนยัดห่วง

พอล เผยรายละเอียดบางส่วนของภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้กับทางพ็อดแคสต์ 'นัคเกิ้ลเฮดส์' ของเว็บไซต์ 'เดอะ เพลเยอร์ส ทริบูน' ว่าอยากถ่ายทอดวินาทีก่อนเอ็นบีเอระงับการแข่งเมื่อวันที่ 11 มี.ค. ซึ่งวันนั้นทีมของเขามีคิวพบ ยูท่าห์ แจซ ซึ่งมีผู้เล่นผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกรายแรกในลีก

"มันบ้าบอมากเลย ผมจึงอยากทำภาพยนต์สารคดีเกี่ยวกับเรื่องวันนั้น...รวมถึงเนื้อหาพูดถึงช่วงเวลาที่ฬาต้องหยุดแข่ง ก็จะมี อองตวน ฟูโก และ ไบรอัน เกรเซอร์ สองผู้กำกับมาร่วมมือกันในโปรเจคต์นี้" ประธานสมาคมผู้เล่นบาสฯเอ็นบีเอ เปิดปาก 

โปรเจคต์พอล

"เราจะนำเสนอเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเน้นมุมมองจากนักกีฬาว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาบ้าง" 

"ฟังนะพวกตั้งแต่ผมเข้าวงการมาไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ทั้งที่ตัวเองผ่านมาสารพัดเรื่องใหญ่ตลอดอาชีพทั้งเกือบเทรดไป นิวยอร์ก นิคส์, เฮอร์ริเคน แคทริน่า, การเหยียดผิวของ โดนัลด์ สเตอร์ลิ่ง อดีตเจ้าของทีม คลิปเปอร์ส"

"กระทั่งบูม! คุณถามว่าจะกลับเข้าไปใช้ล็อคเกอร์ รูม ได้เมื่อไหร่อย่างนั้นหรือ?, จะเกิดอะไรขึ้นต่อ?  เริ่มเกมอีกครั้งได้เมื่อไหร่?, ต้องทำแบบนั้นสิ แบบนี้ดี หรือสารพัดความเห็นเต็มไปหมด"  

ลีกเอ็นบีเอได้คิวกลับมารีสตาร์ตแล้วคือปลาย ก.ค. โดยก่อนนั้นราวหนึ่งสัปดาห์จะเปิดให้ทีมซึ่งได้ร่วมรีตาร์ตซีซั่น ณ วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ ได้แข่งอุ่นเครื่องโดย ธันเดอร์ เคาะสนิมนัดแรกพอ บอสตัน เซลติคส์ 24 ก.ค. 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด