:::     :::

แม็คคอร์ตี้เผยกังวลเรื่องอื่นมากกว่าการลดเกมอุ่นเครื่อง

วันอังคารที่ 07 กรกฎาคม 2563
3,539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิน แม็คคอร์ตี้ เซฟตี้ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แสดงความกังวลเรื่องการเตรียมแผนรับมือทั้งก่อนหน้าและระหว่างเข้าเทรนนิ่งแคมป์มากกว่าการลดจำนวนเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น

เดวิน แม็คคอร์ตี้ เซฟตี้ประสบการณ์วัย 32 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แสดงความกังวลเกี่ยวกับการกลับมาเตรียมความพร้อมก่อนเทรนนิ่งแคมป์ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ซึ่งเป็นปัญหาเร่งด่วนที่ลีกเอ็นเอฟแอลต้องหาทางแก้ไขมากกว่าเรื่องการลดจำนวนเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ตามรายงานข่าวจาก 'อีเอสพีเอ็น'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่าลีกเอ็นเอฟแอลแก้ปัญหาในการเผชิญหน้ากับการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัสโคโรน่าด้วยการลดจำนวนเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นจาก 4 เหลือเพียง 2 เกม แต่ แม็คคอร์ตี้ มองว่าลีกเอ็นแอฟแอลยังมีปัญหาเร่งด่วนที่ต้องแก้ไขก่อนการเข้าเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ โดยตั้งข้อสงสัยว่าลีกจะวางแผนรับมืออย่างไร 


'มันสำคัญหรือไม่?' แม็คคอร์ตี้ กล่าวกับ ไมค์ รีสส์ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นถึงการลดจำนวนเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น 'เราต้องคิดให้ออกว่า 'เราจะกลับมาในล็อคเกอร์รูมอย่างไร?' เมื่อเรากลับไป เราจะมุ่งหน้าสู่เทรนนิ่งแคมป์ทันทีหรือไม่? ขั้นตอนนั้นคืออะไร? สำหรับเราในฐานะผู้เล่นยังต้องการรู้ว่า ทุกอย่างจะเดินหน้าและทำงานอย่างไร?'

'อย่าเข้าใจผมผิด ทุกคนกำลังทำงานเพื่อสิ่งนั้นและสร้างขึ้นมา มีการโทรหาและทุกอย่าง แต่ผมคิดว่ามันสำคัญกว่าการมี 4 เกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น, 2 เกมปรีซีซั่น หรือไม่มีเกมปรีซีซั่นเลย'

'ทุกอย่างจะได้ผลหรือไม่ ทุกอย่างนั้นสำคัญถ้าการกลับมาในเฟสแรกของเราในเทรนนิ่งแคมป์เป็นไปด้วยดี ถ้ามันไม่ได้เป็นแบบนั้น แล้วมันไม่มีอะไรเลย สำหรับผมนั่นเป็นสิ่งที่ผมโฟกัสมากกว่า ผมไม่ได้สนใจว่าเกมอุ่นเครื่องจะเป็นอย่างไรเลย' แม็คคอร์ตี้ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด