:::     :::

แคเปอร์นิครับเล่นซีรี่ส์พิเศษของดิสนี่ย์

วันอังคารที่ 07 กรกฎาคม 2563
3,409
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคลิน แคเปอร์นิค อดีตควอร์เตอร์แบ็กของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทำข้อตกลงกับ เดอะ วอลท์ ดิสนี่ย์ เพื่อแสดงในซีรี่ส์พิเศษเกี่ยวกับการเรียกร้องความยุติธรรมในสังคมอเมริกัน

โคลิน แคเปอร์นิค อดีตควอร์เตอร์แบ็กของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทำข้อตกลงกับ เดอะ วอลท์ ดิสนี่ย์ จำกัด สำหรับการร่วมแสดงในภาพยนตร์ซีรี่ส์พิเศษที่ผลิตโดย อีเอสพีเอ็น ฟิล์มส์ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า เดอะ วอลท์ ดิสนี่ย์ จำกัด ทำข้อตกลงร่วมมือกับ แคเปอร์นิค และ อาร์เอ วิชั่น มีเดีย ให้อดีตควอร์เตอร์แบ็ก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แสดงในซีรี่ส์พิเศษที่ผลิตโดย อีเอสพีเอ็น ฟิล์มส์ ซึ่งจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวที่เขียนสคริปต์และไม่มีสคริปต์เกี่ยวกับความอยุติธรรมทางสังคมและการแสวงหาความยุติธรรม มันยังจะเป็นเวทีในการแสดงผลงานของผู้กำกับและผู้ผลิตรายย่อยด้วย


'ผมตื่นเต้นที่ได้ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์กับ ดิสนี่ย์ ในทุกแพลตฟอร์มเพื่อยกระดับผู้กำกับ, ผู้สร้าง นักเล่าเรื่องและผู้ผลิตทั้งผิวดำและน้ำตาลและเพื่อสร้าแรงบันดาลใจให้เยาวชนด้วยมุมมองที่น่าสนใจและเป็นของจริง' แคเปอร์นิค กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมตั้งตารอที่จะแบ่งปันเอกสารเกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตของผม นอกเหนือไปจากโครงการที่ส่งผลกระทบต่อวัฒนธรรมอื่นๆอีกมากมายที่เรากำลังพัฒนา'

บ็อบ อีเกอร์ ประธานบริหารของ เดอะ วอลท์ ดิสนี่ย์ จำกัด เปิดเผยว่าข้อตกลงระหว่างบริษัทกับ แคเปอร์นิค ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์มของ ดิสนี่ย์ รวมถึง วอลท์ ดิสนี่ย์ เทเลวิชั่น, อีเอสพีเอ็น, Hulu, Pixar และ The Undefeated


'ในช่วงเวลาที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน บริษัท วอลท์ ดิสนี่ย์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างเนื้อหาที่หลากหลายและเนื้อหาที่รวมเข้าด้วยการที่สะท้อนและมีความสำคัญ ประสบการณ์ของ โคลิน ทำให้เขามีมุมมองที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับการเล่นกีฬา, วัฒนธรรมและการแข่งขัน ซึ่งจะสร้างเรื่องราวที่น่าสนใจที่จะให้ความรู้, ความกระจ่างและความบันเทิงอย่างไม่ต้องสงสัยและเราหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกับเขา' อีเกอร์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด