:::     :::

สื่อเผยมาโฮมส์ตกลงรอขยายสัญญา10ปีกับชีฟส์

วันอังคารที่ 07 กรกฎาคม 2563
3,714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กำลังจะเป็นผู้เล่นที่ทำข้อตกลงกับทีมยาวนานสุดของลีกเอ็นเอฟแอลหลังตกลงเบื้องต้นในการทำสัญญา 10 ปีกับทีมหัวหน้าเผ่า

อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กคนดังของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตกลงเบื้องต้นที่จะขยายสัญญาระยะยาวกับทัพหัวหน้าเผ่าถึง 10 ปีกลายเป็นผู้เล่นที่ทำสัญญากับต้นสังกัดยาวนานสุดของลีก

มาโฮมส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เริ่มต้นอาชีพดีที่สุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลสำหรับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก ทั้งการคว้ารางวัลเอ็มวีพีในปี 2018 และคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์'ควบเอ็นวีพีในซีซั่น 2019 นำ ชีฟส์ ประสบความสำเร็จครั้งแรกในรอบ 50 ปี ก่อนมีรายงานข่าวว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีตกลงขยายสัญญากับทัพหัวหน้าเผ่าอีกหนึ่งทศวรรษ


ระยะเวลาของข้อตกลงดังกล่าวเปิดโอกาสให้ ชีฟส์ สามารถกระจายเพดานเงินเดือนตามความเหมาะสมจากระยะยาวหลายปี ซึ่งมันจะกลายเป็นการขยายสัญญายาวนานสุดของลีก หลัง ดัลลาส คาวบอยส์ เคยทำข้อตกลง 8 ปี มูลค่า 98.6 ล้านเหรียญสหรัฐกับแท็คเกิ้ลซ้าย ไทรอน สมิธ ในปี 2014


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด