:::     :::

เจ้าของทีมวิโอล่ายืนยันพร้อมช่วยริเบรี่รู้สึกปลอดภัย

วันอังคารที่ 07 กรกฎาคม 2563
3,470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อคโค่ คอมมิสโซ่ เจ้าของสโมสร ฟิออเรนติน่า พร้อมทำทุกอย่างเพื่อทำให้ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับครอบครัวรู้สึกถึงความปลอดภัยอีกครั้ง หลังถูกโจรบุกปล้นบ้านเมื่อวันอาทิตย์

ร็อคโค่ คอมมิสโซ่ เจ้าของสโมสร ฟิออเรนติน่า ยืนยันว่าจะทำทุกวิถีทางเท่าที่สามารถทำได้เพื่อช่วย ฟร้องค์ ริเบรี่ กลับมารู้สึกถึงความปลอดภัยอีกครั้งหลังถูกโจรปล้นบ้านของปีกตัวเก๋าชาวฝรั่งเศสเมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ริเบรี่ พบช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขาบาดเจ็บข้อเท้าจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงนาที 66 ก่อนเผชิญกับความหวาดกลัวหลังมีโจรปล้นบ้านของเขาในเมืองฟลอเรนซ์ จนมีข่าวว่าปีกชาวฝรั่งเศสอาจตีจากทีมวิโอล่าเพื่อให้ครอบครัวของเขารู้สึกปลอดภัย ก่อน คอมมิสโซ่ ยืนยันว่าจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือ ริเบรี่ และครอบครัวรู้สึกปลอดภัยอีกครั้ง 


'ผมผิดหวังมากและรู้สึกช็อคกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ เมื่อคืนวันอาทิตย์'

'เราทุกคนต้องการส่งแรงสนับสนุนทั้งหมดของเราไปยัง ฟร้องค์ และ ครอบครัวที่ยอดเยี่ยมของเขา นอกเหนือจากการสูญเสียทางการเงิน เหตุการณ์เหล่านี้เป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากสำหรับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อเพราะคุณอาจสูญเสียของใช้ส่วนตัวที่มีคุณค่าทางจิตใจที่ไม่สามารถหาอะไรมาทดแทนได้'

'ที่สำคัญกว่านั้น คุณจะรู้สึกสูญเสียความปลอดภัยที่เราทุกคนควรรู้สึกตอนเราออกจากครอบครัว ภรรยาของเรา ลูกๆของเรา อยู่ที่บ้าน'

'เราจะทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้เพื่อช่วย ฟร้องค์ รู้สึกปลอดภัยอีกครั้งและช่วยเขาผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้' 

'ผมแน่ใจว่าครอบครัว ฟิออเรนติน่า จะแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับ ฟร้องค์ ด้วยการทำให้เขารู้สึกถึงความรักที่เรามีให้เขา' คอมมิสโซ่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด