:::     :::

โอกัมโปสทั้งยิงทั้งเซฟเซบีย่าดราม่าทุบเออิบาร์1-0

วันอังคารที่ 07 กรกฎาคม 2563
4,241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกัส โอกัมโปส กลายเป็นฮีโร่สมบูรณ์แบบของ เซบีย่า หลังยิงประตูชัยให้ทีมเฉือนชนะ เออิบาร์ 1-0 พร้อมทั้งสวมบทนายทวารจำเป็นซูเปอร์เซฟจังหวะสำคัญในวินาทีสุดท้ายช่วยทีมได้อีก

เซบีย่า กำลังไล่ล่าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านพบ เออิบาร์ โดยรูปเกมครึ่งแรกเป็นฝ่ายครองบอลและสร้างโอกาสยิงได้มากกว่าแต่ยังไม่สามารถส่งบอลตุงตาข่ายผู้มาเยือนได้

ครึ่งหลัง เซบีย่า ได้ประตูที่รอคอยในนาที 56 จากจังหวะที่ เฆซุส นาบาส โยกหาช่องเปิดจากขวาเลยไปถึงเสาไกล ลูกัส โอกัมโปส วิ่งแหย่ดีดด้วยข้างเท้าขวาส่งบอลย้อนกลับเข้าเสาแรกเป็น 1-0 

ท้ายเกม ต่างฝ่ายต่างมีลุ้นได้ประตู โดยจังหวะสำคัญเกิดขึ้นในช่วงทดเจ็บที่ เออิบาร์ เกือบตีเสมอเมื่อ กีเก้ ตัวสำรองหลุดเข้าเขตโทษไปตวัดยิงด้วยซ้ายชนเสาโดยที่ตัวเองก็ชนกับ โทมาช วาชลิค นายทวารเซบีย่าอย่างจังจนต้องหยุดปฐมพยายามอยู่นานและเล่นต่อไม่ไหว เซบีย่า ที่ใช้โควตาเปลี่ยนตัวครบแล้วจึงต้องให้ ลูกัส โอกัมโปส รับบทนายทวารจำเป็น 

จังหวะสุดท้ายของเกม เออิบาร์ ได้บุกและบอลตกเข้าทาง มาร์โก ดมิโตรวิช ได้ล้มตัวยิงเน้นๆ ตรงเส้น 6 หลา ทว่า ลูกัส โอกัมโปส ผวาเซฟช่วยเจ้าถิ่นเอาไว้ ปาโบล เด บลาซิส ได้ซ้ำแต่ก็ติด นาบาส ที่เคลียร์บนเส้น ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดจบเกมที่ทดเวลาไปเกิน 10 นาที 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เซบีย่า มีเพิ่มเป็น 60 คะแนน รั้งอันดับ 4 ต่อไปพร้อมทิ้งห่าง บียาร์เรอัล เป็น 6 คะแนน โอกาสไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้ามีสูงมาก


จังหวะเซฟของ โอกัมโปส



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด