:::     :::

"ซัลบา"เผยช้างศึกเตรียมแผนใช้ลูกครึ่งลุยซูซูกิคัพ

วันอังคารที่ 07 กรกฎาคม 2563
8,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย เผย ทีมชาติไทยมีแผนใช้นักเตะลูกครึ่งจากต่างแดนสู้ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 หลังนักเตะไทยลีกอาจติดภารกิจหลายราย

จากปัญหาเรื่องโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่จะแข่งขันในช่วงระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2020 ที่จะไปทับซ้อนกับฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ที่ปรับมาเตะแบบปฏิทินข้ามปี ทำให้ทีมชาติไทยอาจจะมีปัญหาไม่สามารถใช้นักเตะตัวหลักจากสโมสรใหญ่ๆลงเล่นในทัวร์นาเมนท์นี้ได้

ล่าสุด THSPORT ได้พูดคุยกับ ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดยู-19 ซึ่งช่วยงานเป็นสเกาต์ให้กับ อากิระ นิชิโนะ ในการหานักเตะมาเสริมทีมชาติไทยชุดใหญ่ด้วย โดยขณะนี้ ซัลบา กำลังรวบรวมข้อมูลและติดตามฟอร์มของนักเตะลูกครึ่งจากต่างแดนอยู่หลายราย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ทีมชาติไทยของ นิชิโนะ มีแผนจะดึงนักเตะลูกครึ่งจากต่างแดนโดยเฉพาะแถบสแกนดิเนเวีย (นอร์เวย์, ฟินแลนด์, สวีเดน) มาเล่นให้กับช้างศึกในเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ แทนที่นักเตะหลายรายที่อาจจะมาร่วมทีมไม่ได้เพราะติดภารกิจกับสโมสร เนื่องจากช่วงเวลานั้นลีกจากประเทศแถบดังกล่าวจะจบฤดูกาลพอดี ทำให้มีความเป็นไปได้ที่จะดึงแข้งเหล่านี้เข้ามาติดทีมชาติ

ตอนนี้ก็มีลิสต์รายชื่ออยู่หลายคนทั้ง เอริค คาห์ล จาก เอไอเค โซลนา (สวีเดน), นิโคลาส มิคเคลสัน จาก สตรอมก็อดเซท (นอร์เวย์) และอันโตนิโอ แสนใจรักษ์ จาก เยอร์กอร์เดนส (สวีเดน) เป็นต้น ส่วนเรื่องการขอสัญชาติไทยของนักเตะเหล่านี้ไม่น่ามีปัญหาแต่อย่างใด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด