:::     :::

โรม่าชี้ชะตาฟอนเซก้าสองเกมถัดไป

วันอังคารที่ 07 กรกฎาคม 2563
3,426
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ฟอนเซก้า เทรนเนอร์ โรม่า กำลังเผชิญช่วงเวลาสำคัญในการรักษาเก้าอี้ในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ เพราะจะขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันในอีกสองเกมถัดไป

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ฟอนเซก้า ต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ภายในทีมให้เร็วที่สุด โดยเฉพาะเรื่องผลการแข่งขัน หลังจากที่แพ้มาแล้วสามเกมติดต่อกันให้กับ เอซี มิลาน, อูดิเนเซ่ และ นาโปลี

สถานการณ์ปัจจุบัน โรม่า อยู่อันดับ 5 ก็จริง แต่มีคะแนนตามหลังอันดับ 4 อตาลันต้า ไกลถึง 15 คะแนน ไม่มีความเป็นไปได้แล้วในการลุ้นตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ขณะที่เหลือ 8 เกมสุดท้ายของฤดูกาล 2019-20

ขณะเดียวกันการรักษาอันดับ 5 ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะตอนนี้มีคะแนนเท่ากับอันดับ 6 นาโปลี และนำอันดับ 7 มิลาน เพียงสองคะแนน

รายงานข่าวระบุว่า แม้บอร์ดบริหารของ โรม่า ยังคงสนับสนุนการทำงานของ ฟอนเซก้า แต่ก็เป็นเพียงคำพูดเท่านั้น เพราะเชื่อว่าอนาคตของกุนซือวัย 47 ปีจะขึ้นอยู่ที่สองเกมต่อไปที่จะเปิดบ้านรับมือ ปาร์ม่า และบุกเยือนทีมรองบ๊วย เบรสชา ที่จะต้องเป็น 6 คะแนนเต็มเท่านั้น

ทั้งนี้ หากผลงานของ ฟอนเซก้า ยังคงน่าผิดหวัง ก็มีโอกาสโดนไล่ออกสูง และคนที่จะเข้ามากอบกู้สถานการณ์คือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ อดีตเทรนเนอร์ที่มีข่าวแบบเซอร์ไพรส์ อีกคนคือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})