:::     :::

วาชลิคพลาดลงเล่น4เกมสุดท้ายของซีซั่น

วันอังคารที่ 07 กรกฎาคม 2563
3,429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทมาช วาชลิค นายทวารของ เซบีย่า จะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้หลังบาดเจ็บเข่าซ้ายช่วงท้ายเกมจากแมตช์เชือด เออิบาร์ 1-0 เมื่อวันจันทร์

จูเล็น โลเปเตกี เทรนเนอร์ของ เซบีย่า ยอมรับว่า โทมาช วาชลิค นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็กน่าจะพลาดการลงเล่น 4 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ รวมถึงการเล่นรายการยูโรปาลีกด้วย หลังนายทวารวัย 31 ปีบาดเจ็บเข่าซ้ายจากเกมเฉือนชนะ เออิบาร์ 1-0 เมื่อวันจันทร์ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

วาชลิค ปะทะกับ เอ็นรีเก้ กอนซาเลซ กองหน้าสำรองของทีมเยือนช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 90+5 ก่อนถูกหามลงเปลออกจากสนามและ ลูกัส โอกัมโปส แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ต้องรับบทนายทวารจำเป็นหลังทีมเปลี่ยนตัวครบโควตาแล้วและเขายังช่วยเซฟสำคัญในจังหวะเติมขึ้นมาลุ้นประตูตีเสมอในระยะเผาขนของ มาร์โก ดมิโตรวิช นายทวารเออิบาร์ ก่อน โลเปเตกี จะกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของนายทวารวัย 31 ปี


'เขากำลังถูกประเมินโดยทีมแพทย์ของเราและจะเข้ารับการทดสอบอาการบาดเจ็บวันอังคารนี้' 

'เขารับมือกับความเจ็บปวดได้ดี แต่เขาเจ็บปวด ดูเหมือนว่าอาการเจ็บเข่าจะขยายวงกว้าง แต่เราจะรอจนกว่าเขาจะถูกทดสอบ'

เบื้องต้นมีการประเมินว่า วาชลิค จะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ที่ เซบีย่า ยังมีโปรแกรมลงสนามอีก 4 เกมกับ แอธเลติก บิลเบา (เยือน), มายอร์ก้า (เหย้า), เรอัล โซเซียดาด (เยือน) และ บาเลนเซีย (เหย้า) ส่วน ยาสซีน โบโน นายทวารชาวโมร็อกโกวัย 29 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งแทน โดยมี ฆาเบียร์ ดีอาซ กับ อัลฟอนโซ่ ปาสตอร์ แย่งตำแหน่งแบ็คอัพ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด