:::     :::

เอเรียนส์ยอมรับมีความเสี่ยงสูงแต่พร้อมลุยต่อ

วันพุธที่ 08 กรกฎาคม 2563
3,662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วางแผนเตรียมพร้อมสำหรับการทำงานภายใต้ความเสี่ยงสูงท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ชของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่งเคยมีปัญหาเรื่องสุขภาพจนต้องถอยฉากออกจากเอ็นเอฟแอลก่อนหน้านี้ก่อนจะกลับมาคุมทีมข้างสนามอีกครั้งยอมรับว่ามีความเสี่ยงสูงสำหรับการทำงานท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด19-' แต่เขาไม่มีแผนที่จะถอยห่างจากการฝึกสอนในซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจาก 'แทมป้า เบย์ ไทม์ส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เฮดโค้ชวัย 67 ปี เคยต่อสู้กับโรคมะเร็งก่อนหน้านี้เข้าใจว่าเขาอยู่ในระดับที่มีความเสี่ยงสูงสำหรับการทำงานในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ แต่ เอเรียนส์ ไม่มีแผนที่จะถอยฉากจากการฝึกสอนในฤดูกาลนี้แต่อย่างใด

'ผมต้องระมัดระวังอย่างแท้จริง' เอเรียนส์ กล่าวกับ ริค สเตราด์ ผู้สื่อข่าวของ แทมป้า เบย์ ไทม์ส 'ผมอาจจะต้องปัองเป็นสองเท่าด้วยการสวมหน้ากากอนามัยและ (เฟซ) ชิลด์ คุณรู้หรือไม่ เพราะผมมีความหวาดกลัวเหมือนตอนออกจากที่นั่น (ใน อริโซน่า) เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา'

'สำหรับผมโดยส่วนตัว ผมมีแผนและผมต้องฉลาดพอที่จะอยู่กับมันได้'


เอเรียนส์ มีเนื้อร้ายออกจากต่อมลูกหมาก, ผิวหนังและไต ซึ่งทำให้เขาประกาศวางมือจากการเป็นเฮดโค้ชของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ หลังจบฤดูกาล 2017 เพื่อใช้เวลาฟื้นฟูสุขภาพ ก่อนกลับมาทำงานวงการทีวีในปีต่อมา จนกระทั่งหวนคืนวงการอีกครั้งด้วยการรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ บัคคาเนียร์ส ในปี 2019

หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ เป็นหนึ่งในเฮดโค้ชสูงวัยของเอ็นเอฟแอลร่วมกับ บิลล์ เบลิชิค ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียส์ และ พีท แคร์โรลล์ ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่มีอายุ 68 ปีเท่ากัน นอกจากนี้ทีมงานของ เอเรียนส์ ยังมีอายุมากหลายคนทั้ง ทอม มัวร์ ที่ปรึกษาทีมบุก (81 ปี), นิค ราโพเน่ โค้ชเซฟตี้ (64 ปี) และ ไคลด์ คริสเตนเซ่น โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก (64 ปี)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด