:::     :::

'บี.ร็อด'ละสายตาชั่วขณะไม่เห็นวาร์ดี้แถม

วันพุธที่ 08 กรกฎาคม 2563
3,674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผจก.ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สวมวิญญาณ อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตเจ้านายใหญ่ อาร์เซน่อล ปากบอกไม่รู้ ไม่เห็น ไม่ทราบเรื่องกรณีปัญหาของ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งรอดใบแดงที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกมเสมอเจ้าถิ่น 1-1 วานนี้

ลูกกังขานาที 45 วาร์ดี้ จะแย่งบอลกับ ชโคดราน มุสตาฟี่ แล้วจังหวะลงพื้นสตาร์วัย 33 ปี คล้ายแถมปลายสตั๊ดซ้ายปาดหน้าเซนเตอร์ฮาล์ฟ 'ปืนใหญ่' ทั้งนี้ผู้ตัดสิน คริส คาวานาฟ มองว่าเป็นอุบัติเหตุ รวมถึงไม่มีการขอดูวิดีโอช่วยตัดสิน (วีเออาร์) 

ฐานะผู้ได้รับประโยชน์ทางเทรนเนอร์ไอร์แลนด์เหนือเลือกพูดไปสองไพเบี้ยนิ่งเสียตำลึงทอง ในการสัมาษณ์หลังจบแมตช์ 

"ด้วยควาามสัตย์ผมไม่เห็นเหตุการณ์นั้นตอนที่เกิดขึ้น หรือหลังจากนี้ก็คงไม่คิดกลับไปดูมัน"  'บี.ร็อด' แสดงความเห็นต่อ 'สกาย สปอร์ตส์'

พูดไปสองไพเบี้ยนิ่งเสียตำลึงทอง 
อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส กลับมีสมาธิเต็มเปี่ยมตอนนาที 75 ที่ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ดาวยิงสำรองเจ้าถิ่นบวกกับ เจมส์ จัสติน กองหลัง เลสเตอร์ กลางสนาม แล้วเชิ้ตดำไปดู 'วีเออาร์' จากนั้นแจกใบแดง "เด็กมันพยายามเหยียดเท้าครองบอลแต่ผลที่ออกมาคือการสกัดที่รุนแรง ก็สมควรโดนใบแดงแล้ว" 

"มันอาจไม่ได้เกิดจากความตั้งใจ แต่ภาษากายมันดูอันตรายที่ยกสตั๊ดสูงเช่นนั้นเห็นเลยว่าอัดเข้าไปยังเข่าลูกน้องผม ผู้ตัดสินเป่าได้เหมาะสมแล้ว" 

การตอบคำถามของ ร็อดเจอร์ส แม้ทางแฟนบอล 'ปืนใหญ่' หัวร้อน แต่ก็มีบางส่วนในโลกโซเชี่ยลมีเดียยอมรับว่าเป็นกรรมก่อนเก่า เพราะในอดีตเมื่อ เวนเกอร์ เป็นผจก.ทีม อาร์เซน่อล เวลาทีมเล่น 50:50 แล้วรอดแดง ก็มักงัดมุกตาบอดชั่วขณะมาช่วยแก้ต่างเสมอ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด