:::     :::

'แลมพ์ส'ชื่นชมพูลิซิชโคตรแจ่มหลังรีสตาร์ท

วันพุธที่ 08 กรกฎาคม 2563
4,596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี เอ่ยปากชื่นชม คริสเตียน พูลิซิช ปีกอเมริกัน ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้งในเกมที่ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

พูลิซิช ที่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัวมหาศาล 58 ล้านปอนด์ และลงเล่นให้ เชลซี เป็นฤดูกาลแรก ซัลโวประตูที่สองของเกมที่ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เป็นประตูที่ 8 ในพรีเมียร์ลีกของเจ้าตัวแล้วในฤดูกาลนี้ จากการลงตัวจริงเพียง 16 เกมเท่านั้น โดย 3 ประตูเกิดขึ้นในช่วงหลังจากรีสตาร์ท

"ผมไม่ได้วางขีดจำกัดของ คริสเตียน พูลิซิช ผมรู้ถึงความสามารถที่เขามี และผมก็ต้องการช่วยเขาตอนที่เขามาอยู่ที่นี่ครั้งแรก เพราะนี่คือลีกที่เต็มไปด้วยพละกำลัง"

"เขาก้าวเข้ามาและเขาก็ไม่ได้หยุดพักเลย ดังนั้นเราต้องระมัดระวังอย่างเต็มที่ ผมพยายามจัดการในช่วงแรกๆ และเขาก็เข้ามาทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับเรา"

"โชคไม่ดีเลยที่เขามีอาการบาดเจ็บ ค่อนข้างแย่ทีเดียว แต่เขาก็มีความหิวกระหาย ด้วยคุณภาพที่เขาแสดงออกมา ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผม"

"นักเตะชั้นนำของโลกในตำแหน่งของเขา นักเตะตัวรุก ยิงประตู พาทีมชนะ พวกเขาสร้างความแตกต่าง พวกเขาแอสซิสต์ และตั้งแต่รีสตาร์ท เขาทำได้สุดยอดจริงๆ" แลมพาร์ด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด