:::     :::

มิลานวางแผนใหญ่ล่า3แข้งนำโดยโตนาลี่

วันพุธที่ 08 กรกฎาคม 2563
4,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน วางแผนทุ่มงบมหาศาล ล่าสามเป้าหมาย ซานโดร โตนาลี่, ดูซาน วลาโฮวิช และ คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ ในตลาดซัมเมอร์นี้

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า มิลาน วางโครงการเสริมทัพสำหรับฤดูกาลหน้าเอาไว้แล้ว เป็นการสร้างทีมเพื่อ ราล์ฟ รังนิค ที่จะเข้ามาคุมทีมและดูแลบทบาทผู้อำนวยการเทคนิคควบคู่ไปด้วยในฤดูกาลหน้า แทนที่เทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ที่จะโดนปลดตามระเบียบ

รายงานข่าวระบุว่า รังนิค อยากร่วมงานกับ โตนาลี่ กองกลางดาวรุ่งเนื้อหอมของ เบรสชา ที่ทำไป 6 แอสซิสต์ กับ 1 ประตูจากการลงเล่น 27 เกมในฤดูกาลนี้ โดย รอสโซเนรี่ ต้องทุ่มงบไม่น้อยในการคว้าตัวกองกลางวัย 20 ปี ที่ตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน เช่นกัน

อีกสองคน วลาโฮวิช กองหน้าเซิร์บวัย 20 ปีเท่ากัน ทำไป 6 ประตูจากการลงเล่น 24 เกมกับ ฟิออเรนตินา ในฤดูกาลนี้ แต่ มิลาน มองว่าเป็นตัวรุกที่ตรงตามแผน อีกอย่างเจ้าตัวยังไม่มีการฝากอนาคตระยะยาวกับ วิโอล่า ด้วย

และคนสุดท้าย อาเยอร์ เซนเตอร์แบ็กของ เซลติก ที่ ปีศาจแดงดำ จับตามองมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว อย่างไรก็ตาม อุปสรรคสำคัญคือหลายทีมพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจด้วย

ถึงกระนั้น สกาย อิตาเลีย ระบุว่า มิลาน จะมีงบประมาณราวๆ 75 ล้านยูโรเท่านั้นในการเสริมทัพซัมเมอร์นี้ ซึ่งไม่น่าจะเพียงพอสำหรับการคว้าตัวทั้งสามรายดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})