:::     :::

เอฟเอแบนดายเออร์4เกมปรับอ่วมกรณีปีนอัฒจันทร์

วันพุธที่ 08 กรกฎาคม 2563
3,600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเอ ตัดสินบทลงโทษแบนยาว เอริค ดายเออร์ กองหลัง สเปอร์ส 4 เกม ปรับอีก 40,000 ปอนด์ จากกรณีปีนอัฒจันทร์ขึ้นไปเอาเรื่องแฟนบอลเมื่อเดือนมีนาคม

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ลงมือสอบสวนเหตุการณ์ที่ ดายเออร์ ปีนขึ้นอัฒจันทร์ไปพยายามสาวหมัดใส่แฟนบอลรายหนึ่ง หลังจบเกมเอฟเอคัพ รอบ 5 ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แพ้ในช่วงการดวลจุดโทษต่อ นอริช 2-3 ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม และตั้งข้อหามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ดังกล่าวที่มีการเปิดเผยภายหลังว่า ดายเออร์ ขึ้นไปช่วยน้องชายที่ถูกแฟนบอลคนหนึ่งทำร้าย ไม่มีการตั้งข้อหาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะไม่มีการสัมผัสตัวกัน เนื่องจากแฟนบอลหลายคนพยายามช่วยกันเอาไว้ ทำให้เจ้าหน้าที่ได้แค่สอบสวนเหตุการณ์สั้นๆ
ล่าสุด เอฟเอ ออกบทลงโทษ ดายเออร์ ตามกฏข้อ อี 3 แล้ว โดยจะต้องเผชิญโทษแบนห้ามลงสนาม 4 เกม และปรับเงินอีก 40,000 ปอนด์ หรือราวๆ 1.52 ล้านบาท 
ทั้งนี้ ภายหลังจบเกมดังกล่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ยอมรับว่าการกระทำของ ดายเออร์ ในครั้งนี้ เป็นเรื่องที่นักฟุตบอลอาชีพไม่สามารถกระทำกันได้ ขณะที่เร็วๆ นี้ เพิ่งแสดงความเห็นว่า ลูกทีมรายนี้ไม่น่าจะได้รับบทลงโทษจาก เอฟเอ หลังจากที่ มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลาง อาร์เซน่อล ก็ยังไม่ถูกลงโทษกรณีทำร้าย นีล โมเปย์ กองหน้า ไบรท์ตัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด