:::     :::

เลเกอร์สมองข้ามหัวคู่แข่ง!แจกแหวนแบร้ดลี่ย์ถ้าแชมป์

วันพุธที่ 08 กรกฎาคม 2563
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ เพลินก้า ผจก.ทั่วไป แอลเอ เลเกอร์ส มองข้ามหัวคู่แข่งอีก 21 แฟรนไชส์ซึ่งจะร่วมรีสตาร์ตซีซั่น 2019-20 ว่าหากทีมสามารคว้าแชมป์ ก็จะมอบแหวนแก่ แอฟเวอรี่ แบร้ดลี่ย์ การ์ดสายป้องกันซึ่งถอนตัวไปก่อนแล้วอีกวง

รายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' ว่า จีเอ็ม. เลเกอร์ส มั่นใจสุดขีดกับการประลองความแม่นที่ วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ ปลายเดือนนี้ คงยากจะต้านทานม่วง-ทอง ดังนั้นสั่งวัดนิ้วมือ แบร้ดลี่ย์ แบ็คคอร์ทคนสำคัญที่มีส่วนอย่างมากตอนฤดูกาลปกติเพื่อเตรียมรับของที่ระลึกฐานะแชมป์

"เป็นความจริงที่ ร็อบ เพลินก้า แจ้งให้ผมทราบว่า เลเกอร์ส จะมอบแหวนแชมป์ให้ด้วยหากพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ นับเป็นการแสดงออกที่ใจกว้างมาก" แบร้ดลี่ย์ ซึ่งถอนตัวจากการรีสตาร์ตเพราะกังวลสวัสดิภาพครอบครัวกล่าว 

ครอบครัวมาก่อนแต่ถ้าได้แหวนก็เอา

"ถามว่าผมจะรับมันไว้ไหม? ได้ก็ดีไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ส่วนตัวอยู่ลีกนี้มา 10 ปี ความต้องการเป็นเจ้าของแหวนแชมป์สักวงหาใช่เรื่องใหญ่"

"ที่ผมเล่นบาสฯ เพราะยึดเอาความสนุกเป็นที่ตั้ง รวมถึงได้รับการสนับสนุนจากครอบครัว การที่ผลักดันตัวเองมาถึงจุดนี้ได้ก็เพราะทางบ้านให้ความช่วยเหลืออย่างดี" 

แบร้ดลี่ย์ ปฏิเสธการร่วมรีสตาร์ตเพราะห่วงปัญหาสุขภาพของคนในครอบครัวหากตามกันมาอยู่ที่ วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ รีสอร์ทตามสิทธิ์ 

ส่วนภาพรวมผลงานฤดูกาลปกติลงสนาม 49 เกม เฉลี่ย 8.6 คะแนน, ยิง 3-คะแนนแม่น 36.4% ขณะที่บ่อนหลายสำนักยก 'ม่วง-ทอง' เต็งหนึ่งคว้าแลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ เรต +200 (แทง 100 จ่าย 200 ไม่รวมทุน)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด